Những chiến dịch sôi nổi của nhãn hàng nước tăng lực RED BULL nửa đầu năm 2024

Những chiến dịch sôi nổi của nhãn hàng nước tăng lực RED BULL nửa đầu năm 2024

Nửa đầu năm 2024, nhãn hàng nước tăng lực huyền thoại RED BULL liên tục “HÚC TỚI ĐI” với chuỗi sự kiện và hoạt động ý nghĩa và sôi nổi cho cộng đồng cũng như giới trẻ Việt Nam, tạo nên cơn sốt đúng nghĩa. 

Và chỉ còn vài ngày nữa là RED BULL HÚC FEST sẽ diễn ra tại Hà Nội, cùng VHDP điểm qua những chiến dịch trải dài khắp mọi mặt trận Việt Nam của thương hiệu “bò cụng" nhé!

1. Drone Show hoành tráng


Đáng nói nhất phải kể về mức độ chịu chi của RED BULL cho Drone Show tại bến Bạch Đằng, TP. HCM nhân dịp lễ 30/4 vừa qua.

Cho các bạn chưa biết, thì Drone Show (Drone Light Show) là nghệ thuật trình diễn bằng ánh sáng. Drone được ví như những máy bay mini không người lái. Và để có một Drone Show hoành tráng, chúng ta phải kết hợp của hàng trăm, thậm chí hàng nghìn Drone để tạo nên những hoa văn đẹp, hình ảnh mắt nhất. 

Chưa hết, nhãn hàng còn tiếp tục tái hiện Drone Show tại Hà Nội và Đà Nẵng với công nghệ CGI rất chỉnh chu trong khâu quay dựng, nhìn như thật! Ngoài đẹp mắt, nhãn hàng còn lồng ghép được tinh thần dân tộc, nét đẹp Việt Nam vào mỗi màn trình diễn.

2. Những hoạt động ý nghĩa


Tiếp đến, RED BULL vẫn thường gắn liền với hình ảnh hoạt động cộng đồng, chăm sóc sức khỏe. Điển hình là chiến dịch Ngày hội Thanh niên công dân Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa,.. nhằm Lan Tỏa Năng Lượng Tích Cực đến mọi người. Trong khuôn khổ chiến dịch còn có những hoạt động cho người yêu thể thao, khám và chăm sóc sức khỏe miễn phí, ….

3. Bén duyên với nghệ thuật đường phố


Ngoài ra, “Húc tới đi” còn đại diện cho tinh thần năng động làm tới cùng, sẵn sàng đối diện căng thẳng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Họ thường đồng hành cùng các sự kiện thể thao, gần đây là những hoạt động đường phố, tạo điều kiện cho giới trẻ Việt Nam có những sân chơi lành mạnh.

Vì vậy, ngày 22/6/2024, RED BULL HÚC FEST với loạt hoạt động gắn liền với văn hóa đường phố, cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ Hip Hop như: Rapper Obito, Low G, 24K Right, nghệ sĩ Việt Max, Hà Hiền sẽ được diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hà Nội. 

Anh em nhất định đừng bỏ qua nhé!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.