Một trong những cách nâng cao thêm giá trị của một BBoy: Rèn luyện kiên trì và thể hiện đam mê nghệ thuật thông qua những nếp gấp Origami của Dong4

Một trong những cách nâng cao thêm giá trị của một BBoy: Rèn luyện kiên trì và thể hiện đam mê nghệ thuật thông qua những nếp gấp Origami của Dong4

Sở hữu những tổ hợp khó đương nhiên một BBoy đã phải trải qua thời gian dài khổ luyện, tuy nhiên bạn sẽ trở nên có giá trị cao hơn nếu vẫn có thể tiếp tục sống trong môi trường nghệ thuật khắc nghiệt cùng với một môn chơi khác.

Ở đây chúng tôi muốn tiếp tục viết tiếp chặng đường của BBoy Dong4 bằng những nếp gấp thể hiện sự kiên trì và tỉ mỉ thông qua Nghệ thuật Origami.

Thời gian tập luyện Origami của Dong4 cũng kéo dài không kém những gì anh đã giành cho Hip Hop, cụ thể trong một chia sẻ gần đây, số lượng bản gấp nháp từ năm 2015 đến 2017 chất thành đống, và sau này cũng chưa gấp nổi 10% trong số đó.

Chỉ có thể đánh giá là một con người đang kỳ công theo đuổi song song cả hai môn nghệ thuật được cho là rất khó.

Ở một góc nhìn khác cho thấy thị trường sáng tạo của Việt Nam đang có nhiều thay đổi trong những năm gần đây, khi những người chơi Hip Hop đang có thể tối ưu hóa năng lực bản thân trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Thiết kế, chơi Lego, vv.. hay như Dong4 trong bài viết này.

Mặc dù cũng là một cách thể hiện sự cam kết đối với niềm đam mê nghệ thuật, tuy nhiên đây là một sự khác biệt được nhiều người ghi nhận và rõ ràng nó khiến họ được nâng lên một tầng cao mới, so với mặt bằng chung của các môn chơi đường phố.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.