Nếu muốn làm một quảng cáo Origami như hãng giày Onitsuka Tiger sau đây, cần tìm đến ai trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam

Nếu muốn làm một quảng cáo Origami như hãng giày Onitsuka Tiger sau đây, cần tìm đến ai trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam

Người Nhật vốn dĩ nổi tiếng với nghệ thuật Gấp giấy Origami trong hàng trăm năm qua. Mọi thứ xoay quanh cuộc sống đều được họ chuyển thể hết sức linh hoạt thông qua bộ môn này. Với một nhãn giày nổi tiếng như Onitsuka cũng không thể năm ngoại lệ, khi các thiết kế đặc biệt của nó có được, cũng chính bởi xuất thân từ đất nước vốn dĩ luôn trọng sự sáng tạo này.

Trong bức ảnh trên đây, chính là một quảng cáo thú vị của thương hiệu Onitsuka Tiger (tập đoàn Asics), nó là sự kết hợp giữa thời trang thể thao hiện đại và truyền thống thông qua nghệ thuật gấp giấy Origami.

Chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người hình thức này, để nếu một nhãn nào đó của Việt Nam muốn có chút hương vị quảng cáo tương tự như Video dưới đây, thì có một nhân vật có thể giúp họ tạo ra những "cú gấp" nhỏ đến từng milimet đó, một người có tên gọi là BBoy Dong4 - Tạ Trung Đông.

Đến từ Bình Phước, chàng BBoy sinh năm 97, không chỉ có vài "trick" khó chịu khi đấu trên sàn, mà còn là người tạo "trick" rất khéo cho các buổi triển lãm của mình. Rất có thể bạn cảm thấy hấp dẫn, nếu muốn có thể dễ dàng tìm kiếm và giao lưu với anh bạn này tại Sài Gòn.

Còn tại sao chúng tôi lại giới thiệu anh ấy, hãy cùng xem một số tác phẩm của Dong4 dưới đây.

--------------------------------

------------------------------

---------------------------

Từ mối liên hệ giữa Origami và Hip Hop này, sẽ thật tuyệt vời nếu trong tương lai có thể thấy những khung hình quảng cáo xuất hiện những tác phẩm trên đây, để mang văn hóa Origami đến gần hơn với khán giả Việt Nam.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.