Một số hình ảnh Top 3 Powermove đẹp trai, tài năng của Việt Nam đã sớm lập gia đình khiến nữ Fan cuồng vô cùng tiếc nuối

Một số hình ảnh Top 3 Powermove đẹp trai, tài năng của Việt Nam đã sớm lập gia đình khiến nữ Fan cuồng vô cùng tiếc nuối

Lọt được vào danh sách "bình chọn" với các tiêu chí Đẹp trai, tài năng nhưng phải có vợ rồi của các BBoy chơi Powermove thật sự không dễ dàng. Chính vì vậy VHĐP xin phép đưa ra đây 03 nhân vật điển hình chơi thể loại này của Breaking Việt Nam, các bạn sẽ thấy được họ xứng đáng như thế nào, để cho các nữ Fan cuồng cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Đầu tiên có lẽ xin nhắc đến Đạt Bông - BBoy Spin, nhóm nhảy may mắn sở hữu nhân vật này chính là SINE Crew.


Mọi người chắc không thể quên được cú xoay Airchair và những động tác của anh là một phần tạo nên sự rất riêng trong các tổ hợp của SINE trong suốt thời gian qua.


Spin thực sự là một tài năng của Việt Nam với nhiều giải thưởng trước đây, hiện vẫn có nhiều cống hiến trong vai trò trọng tài các giải đấu, tài trợ cho các sự kiện liên quan đến văn hóa đường phố tại Hà Nội, Việt Nam.

Tiếp theo là BBoy LEE - Lê Hữu Phước, người mới đạt tấm huy chương Bạc Sea Game năm 2019 thể loại Breaking. Với sự nghiệp cống hiến hơn 15 năm qua, xứng đáng là thế hệ tài năng nhất của Sài Gòn từ trước đến nay. Đây là người luôn có cảm xúc tươi mới, đa trạng thái tích cực trên mạng xã hội, tạo nên cảm hứng rất nhiều cho các cộng đồng BBoy phía Nam.

Thời điểm hiện tại anh vẫn gắn bó với FIDO Crew, phát triển một phòng tập tại Gò Vấp, thường xuyên tham gia giải đấu với tư cách trọng tài, tham gia thi đấu vv..


Một nhân vật còn lại có nụ cười tỏa nắng, đã từng hút hồn rất nhiều Fan nữ trẻ, đó chính là BBoy Small Turtle. Từng là thành viên của Big Toe Crew và sau này là Powermove chủ lực của SINE Crew khi còn rất trẻ.


Đây cũng có thể gọi là thần đồng BBoy nếu bạn muốn, bởi Hoàng Kỳ Anh tên thật của Small Turtle được đánh giá là người có kỹ năng hoàn thiện nhất khi ở lứa tuổi 10-15 đã ở hữu rất nhiều những động tác, mà cho đến nay sau 15 năm định hình và phát triển, Breaking Việt Nam chưa có lại được nhân tố nào như thế này.


 Hoàng Kỳ Anh áo trắng ra đầu tiên trong một giải đấu năm 2010 khi chỉ 13-14 tuổi

Sau những hình ảnh trên, nếu theo dõi thường xuyên có thể thấy đó là những tài năng với sự bền bỉ, kiên trì vẫn từng bước xây dựng cộng đồng BBoy của chúng ta ngày càng vững mạnh. Các Fan nữ có thể sẽ tiếc nuối khi đã không còn cơ hội "tiếp cận" những chàng trai này, nhưng mong rằng các bạn luôn dõi theo, để góp phần động viên vào những thành công của họ trong tương lai.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.