Cộng đồng Hip Hop Việt thiệt hại hơn 100 tỷ đồng khi Covid bùng phát trở lại trong tháng 1/2021

Cộng đồng Hip Hop Việt thiệt hại hơn 100 tỷ đồng khi Covid bùng phát trở lại trong tháng 1/2021

Tuần cuối cùng của tháng 1/2021 chứng kiến sự tàn phá trở lại của đại dịch Covid, không nằm ngoài dự đoán thì rất nhiều chương trình liên quan đến Hip Hop đã buộc phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn.

Thông báo của chương trình nhạc hội Hip Hop lớn nhất tháng 1/2021

Một trong các sự kiện dự kiến diễn ra những ngày cuối tháng 1 đó là Rap Việt All Star Concert 2021, quy tụ nhiều ngôi sao đình đám nhất của cộng đồng Rap Việt Nam thời điểm hiện tại. Cũng phải thông báo tạm dừng và gần như ngay lập tức con số ước tính thiệt hại của nó đã được Rapper Wowy thông báo trên trang cá nhân của mình - Con số lên đến 100 tỷ đồng.

Do thời điểm thông báo dừng các dịch vụ giải trí, tụ tập đông người phát ra vào dịp cuối tuần, nên con số thiệt hại lỹ kế cho toàn bộ các chương trình thuộc lĩnh vực Hip Hop giai đoạn này sẽ còn tăng cao hơn con số Rap Việt phải hứng chịu rất nhiều.

Đây mới chỉ là thời điểm bắt đầu chu kỳ kinh tế của 2021, tuy nhiên các biến động đã bắt đầu xảy ra khó kiểm soát, chính vì vậy, theo tính toán chung, thời gian ngắn tới đây cộng đồng Hip Hop sẽ tiếp tục phải vượt khó như những gì đã diễn ra trong giai đoạn 2020.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.