Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI" - RED BULL X VIỆT MAX X PUSW - Sự trở lại hoành tráng của “đường phố" với công chúng

Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI" - RED BULL X VIỆT MAX X PUSW - Sự trở lại hoành tráng của “đường phố" với công chúng

Nằm trong khuôn khổ sự kiện RED BULL HÚC FEST 2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Bộ sưu tâp “HÚC TỚI ĐI" - RED BULL X VIỆT MAX X PUSW cùng giải đấu “HÚC BREAKING BATTLE 2VS2” đã có một ngày ra mắt công chúng cực kỳ mãn nhãn kèm nhiều hoạt động mang đậm văn hóa Hip Hop đường phố.


Từ sáng sớm, những Item trong Bộ sưu tập bao gồm: áo thun, áo Jersey, áo sơ mi, Bomber Jacket, Jacket dù, Bucket, Cap, quần, khăn quàng, túi đeo chéo, ván trượt,.... đã được trưng bày trong một không gian đẹp mắt, thu hút mọi người tham gia sự kiện. 




Chia sẻ về niềm cảm hứng thiết kế ra Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI", Anh Việt Max đã có đôi lời như sau: “Khi được Red Bull liên hệ hợp tác, tôi đã cảm thấy rất ngỡ ngàng. Vì Red Bull như một loại đồ uống gắn liền với đời sống của các anh em tập Hip Hop cách đây 20 năm, mọi người uống nó rất nhiều ở mỗi buổi tập nhảy. Nên Red Bull dường như gắn bó sâu đậm với đời sống thường nhật của chúng tôi, cũng như người Việt Nam nói chung. Vì vậy, hai yếu tố mà tôi chọn để sáng tạo nên “HÚC TỚI ĐI" cũng chính là: Sự quen thuộc gắn liền với văn hóa người Việt. Và thứ hai không thể thiếu là nền văn hóa Hip Hop.”




Điểm nhấn đặc sắc phải kể đến phần trình diễn của các nghệ sĩ đường phố. Anh Việt Max đã mang toàn bộ các yếu tố văn hóa Hip Hop: DJ, Graffiti, Dance, MC, Thời trang, và cả Thể thao đường phố là Freestyle Football làm thành một Show diễn vô cùng đặc biệt, thể hiện đúng thông điệp dám nghĩ, dám làm, dám thực hiện ước mơ của Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI”! 

Đây là một điều hiếm hoi xảy ra từ trước đến nay, ngay cả ở những giải đấu Hip Hop. Những cái hay, cái đẹp nhất của đường phố đã được mang đến với công chúng, như nhiều người đã từng phát biểu: “Nhờ có Hip Hop, chúng tôi đã được cứu rỗi, không sa lầy vào các tệ nạn xã hội.”


Cái năng lượng của văn hóa đường phố, bạn phải trực tiếp nhìn thấy, nghe thấy, hòa vào nó thì mới có thể cảm nhận được. Và giải đấu “HÚC BREAKING BATTLE 2VS2” đã thể hiện được đúng nhất tinh thần này. Nắng nóng của mùa hè Hà Nội cũng không cản bước được các anh em BBoy, BGirl chiến đấu hết mình, mặc cho mồ hôi ướt đẫm áo. DJ thả nhạc là anh em thả dáng, phối hợp nhịp nhàng điêu luyện. Hai vị MC Hoàng C. Floor và Host Việt Max hài hước tiếp thêm nhiên liệu cho chương trình diễn ra mượt mà. 

Ngoài ra, nhà tài trợ Red Bull cũng đã siêu tâm lý khi luôn cung cấp hàng trăm lon Red Bull mát lạnh để tiếp thêm năng lượng cho các Dancer.

Khác với những giải đấu khác, giải đấu này chơi rất "tới", ngay từ Top 8 các vũ công đã nhận được tiền thưởng. Nên đến chung kết thì cũng đã “thu hoạch” được khá khẩm, xứng đáng với những màn cống hiến hết mình của mọi người.


Cuối cùng vào buổi tối là Show diễn cực kỳ hoành tráng ngay trên sân khấu lớn. Một lần nữa kết hợp giữa DJ, Dance (Hip Hop, Breaking) và màn Catwalk của các người mẫu diện lên mình tất cả Item trong Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI". Khoảnh khắc những Dancer “phiêu” theo điệu nhạc, người mẫu sải chân trên sân khấu, cùng sự xuất hiện của anh Việt Max trên màn hình lớn khiến tất cả đều vỡ òa cảm xúc. 

Điều này như một minh chứng cho sự dám nghĩ, dám làm, cùng nỗ lực làm việc sáng tạo không ngừng nghỉ sẽ mang đến những điều tốt đẹp. Ngoài ra, “HÚC TỚI ĐI” - RED BULL X VIỆT MAX X PUSW như là tiếng nói của cả một cộng đồng được cất lên cao, được nghênh ngang lộ diện với cả thế giới. Và tất nhiên sẽ còn bay xa và lan tỏa hơn nhiều nữa trong tương lai! 


Chúc mừng RED BULL HÚC FEST 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chúc mừng Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI" - RED BULL X VIỆT MAX X PUSW đã mang đến nhiều giá trị nghĩa. 

Mong rằng sẽ có thêm nhiều “cái bắt tay hợp tác” tuyệt vời như vậy ở chặng đường sắp tới.

Proud and Respect,

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.