Không đơn giản mà các thí sinh đều ăn Snack khi Casting Rap Việt, câu chuyện tài trợ gần đây mới hé lộ đầy bất ngờ

Không đơn giản mà các thí sinh đều ăn Snack khi Casting Rap Việt, câu chuyện tài trợ gần đây mới hé lộ đầy bất ngờ

Thời điểm Casting Rap Việt mùa 2 cuối tháng 4 vừa qua, có xuất hiện nhiều hình ảnh các thí sinh bổ sung năng lượng bằng các gói Snack khoai tây Lay's trên tay trong khi chờ đến lượt thi đấu.

Những tưởng chỉ là nhu cầu ăn uống bình thường, nhưng ít ai ngờ rằng, có thể đó chính là thời điểm chuẩn bị công bố người thay thế LG trong vai trò nhà đồng tài trợ Rap Việt năm nay.

Trong mùa 1 các bạn đã biết thì bên cạnh nhà tài trợ chính Pepsi, thì đồng tài trợ là nhãn hàng điện tử gia dụng nổi tiếng LG. Ngay cả trong Rap Việt "Live Concert Rap Việt All-Star" vẫn là LG, đồng hành cùng tài trợ kim cương - nền tảng Ngân hàng số Cake và vàng là Bia Sài Gòn. 

Với món hời như một chương trình như Rap Việt thì những cái tên kể trên, tưởng như sẽ tiếp tục xuất hiện. Nhưng một bất ngờ đã xảy ra khi cách đây ít ngày, Lay's - Một thương hiệu Snack khoai tây đã trở thành đồng tài trợ cho Rap Việt.

Và điều mọi người không tưởng nữa, bên cạnh Pepsi, Lay's cũng là một nhãn hàng trực thuộc Tập đoàn kinh doanh thực phẩm đồ uống nổi tiếng Pepsico. Trước đây thị trường cũng đã quen thuộc với cái tên Poca của nhãn hàng này kể từ 2009.

Cho đến nay nó được định danh là thương hiệu quốc tế với 8 vị nổi tiếng:

  1.  Lay’s Natural Classic Flavor
  2.  Lay’s Brazil BBQ Pork Rib Flavor
  3.  Lay’s Cheddar Cheese Flavor
  4.  Lay’s Manhattan Rib Eye Steak Flavor
  5.  Lay’s Nori Seaweed Flavor
  6.  Texas Tenderloin Steak Flavor
  7.  Lay’s Sour Cream & Onion Flavor
  8.  Thai Spicy Squid

Như vậy, có thể đã có một cuộc cạnh tranh "tài trợ" sau thời gian vừa qua để có thể sánh vài cùng Rap Việt, và cuối cùng Pepsico là người đã ở lại độc quyền với cuộc chơi.

Từ đó cho thấy bất ngờ này, khiến người ta hiểu rằng, Rap Việt không đơn thuần chỉ là một cuộc thi nhạc Rap và nhà tài trợ mùa 1 có thể tiếp tục đồng hành là một trải nghiệm xứng đáng, khi họ vẫn tham gia bất chấp sự nghi ngờ ban đầu, về việc sẽ khó thành công của chương trình này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.