Hình ảnh Rapper Karik quen thuộc với các nhãn hàng thực phẩm tiếp tục sẽ có vào ngày mai cùng một thương hiệu mới

Hình ảnh Rapper Karik quen thuộc với các nhãn hàng thực phẩm tiếp tục sẽ có vào ngày mai cùng một thương hiệu mới

Đẹp trai, khá là có duyên, tất nhiên bản thân là một tài năng trong Rap Việt, vậy cho nên các nhãn hàng thực phẩm muốn kết hợp với Rapper Karik để tăng nhận diện với nhóm khách hàng trẻ là chuyện hết sức bình thường.

Anh đã từng để lại khá nhiều ấn tượng trong thị trường quảng cáo ẩm thực, nhưng các thống kê "nhẹ" sau đây của chúng tôi sẽ khiến bạn hiểu rõ tại sao vẻ dễ thương và tự nhiên của anh lại chinh phục được cả hai phía: Nhãn hàng và người tiêu dùng trẻ.

Một quảng cáo cách đây khoảng 5 tháng được anh nhắc lại ngay sau chấn thương


2 tháng trước với Yomost

Tất nhiên còn nhiều nhãn hàng nữa, nhưng đặc biệt lưu ý trong dòng trạng thái mới nhất, Karik đã đăng tải hình ảnh 1 tấm poster cho MV sắp tới với tông xanh (màu của tự nhiên và sức khỏe) là màu chủ đạo cùng với dòng trạng thái cổ vũ lối sống và ăn uống lành mạnh. Bên cạnh đó, anh chàng cũng không quên đính kèm tên nhãn hàng mà anh sẽ hợp tác cùng – Ohla.

Nói sơ qua về Ohla, đây là nhãn hàng chuyên cung cấp các loại trái cây sấy dẻo, các loại hạt và các loại ngũ cốc,… thuộc nhóm những thực phẩm tốt cho sức khỏe và có mùi vị rất thơm ngon tự nhiện. Bạn có thể tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY

Dự kiến sau MV vào 18h00 ngày 14/05/2020, nhãn đã sẵn sàng cho cú nổ trên thị trường với việc mời Karik làm đại sứ thương hiệu.

Điều này cho thấy các nhãn hàng có thiên hướng tìm đến các nhân vật trong Hip Hop ngày càng tăng, có thể nói đến một nhân vật khác cũng đang có sự quan tâm đến ẩm thực sâu sắc đó là Rapper Wowy một người bạn thân của Rapper Karik. Hoặc Yuno BigBoi  cùng với một số nhãn thời gian vừa qua.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.