Đâu là dòng sản phẩm mới của thương hiệu bia Tiger đang được Slim V, Dế Choắt hay 16 Typh quảng cáo

Đâu là dòng sản phẩm mới của thương hiệu bia Tiger đang được Slim V, Dế Choắt hay 16 Typh quảng cáo

Nhiều thương hiệu lớn cũng tận dụng khoảng thời gian này để đẩy mạnh truyền thông cho các sản phẩm mới thông qua các kênh trực tuyến, khi mà mọi người đặc biệt là giới trẻ có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho việc lên mạng.

Mới đây là Tiger Platinum Wheat Lager của thương hiệu bia Tiger và trong lần này 3 cái tên của cộng đồng Rap Việt đã được hãng quan tâm "chọn mặt gửi vàng" để quảng bá cho sản phẩm bao gồm DJ/Producer Slim V, rapper 16 Typh hay Dế Choắt.



Được biết đây là dòng bia làm từ lúa mỳ có hương vỏ cam nhẹ với nồng độ cồn 4.5%, thấp nhất so với các dòng sản phẩm khác của Tiger. Về phần bao bì sản phẩm được trang trí bắt mắt để thu hút các khách hàng trẻ. 


Còn với Tiger thì hãng vốn đã không còn lạ với người tiêu dùng Việt trong suốt bao năm qua và với nghệ thuật đường phố điều đó cũng vậy, khi đây không phải lần đầu hãng thể hiện sự quan tâm của mình đối với thị trường đầy tiềm năng này. Và với việc những gì liên quan tới văn hóa đường phố đang được giới trẻ ưa chuộng, sự gắn kết của cả hai chắc chắn sẽ còn được thấy trong tương lai gần.

Việt Max & Tiger Uncage 2015

Sản phẩm Tiger Platinum Wheat Lager hiện đã bắt đầu mở bán tại một số điểm phân phối cũng như tại các trang thương mại điện tử.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.