Cần hồi phục sau chuỗi công việc kéo dài, Rapper Wowy đang chuyển qua các bữa ăn Healthy, hãy cùng phân tích anh ấy đã ăn gì

Cần hồi phục sau chuỗi công việc kéo dài, Rapper Wowy đang chuyển qua các bữa ăn Healthy, hãy cùng phân tích anh ấy đã ăn gì

Chuỗi công việc và sự kiện kéo dài khiến cho Rapper Wowy cần những giải pháp hồi phục cho sức khỏe của mình. Trọng tâm có lẽ được anh đặt vào việc tìm kiếm những món ăn nhiều dưỡng chất. 

Chính vì vậy, gần đây trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên đăng những thông tin tích cực về việc mình đang áp dụng những món ăn nào.

Tổng quan thì đây là những món khá Healthy, rau củ là thành phần chính trong mỗi bữa ăn của Wowy. Điều này là rất dễ hiểu vì bên cạnh việc cung cấp lượng lớn chất xơ, giúp giảm cân giữ dáng thì rau, củ còn cung cấp rất nhiều Vitamin và khoáng chất, giúp đầu óc minh mẫn hơn.

Ngoài ra anh cũng chỉ ăn một lượng tinh bột vừa đủ , giúp tạo ra năng lượng để ta hoạt động hằng ngày và chiếm hàm lượng cao trong cơm, bún, phở, các loại bánh, … có thể thấy, Wowy chỉ ăn khoản một chén cơm cho mỗi bữa ăn. Lượng tinh bột được xem là vừa đủ đối với Wowy.

Thậm chí anh đang tính toán việc chọn bữa chay.

Có thể thấy, bên cạnh các tác phẩm âm nhạc ngày càng được nâng tầm thì Wowy cũng rất quan tâm đến sức khỏe và chế độ ăn uống của bản thân. 

Điều này một lần nữa cho thấy việc thành công trong công việc, có sự đóng góp của 100% năng lượng đến từ sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, việc ăn gì là tối quan trọng không chỉ với một Rapper như Wowy, mà nó còn là ý thức của toàn thể những ai yêu thích các bộ môn trong văn hóa đường phố.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.