Young Uno đề nghị bổ sung tên tác giả của "Tuyết Yêu Thương", một lần nữa tái hiện thành công ký ức 2007 cùng MQ Dance Team - Sài Gòn

Young Uno đề nghị bổ sung tên tác giả của "Tuyết Yêu Thương", một lần nữa tái hiện thành công ký ức 2007 cùng MQ Dance Team - Sài Gòn

Người hát vẫn giữ đúng được những gì đã truyền tải đến khán giả cách đây 13 năm, còn người biên đạo "bảo tồn" được chất của đội hình nhảy phụ họa, bằng thể loại Breaking, trong lần tái hiện "siêu phẩm" một thời - Tuyết Yêu Thương trên sóng truyền hình vừa qua.

Tất những gì đọng lại vẫn nguyên vẹn cảm xúc một thời, đối với những ai ở lứa tuổi đôi mươi thời điểm đó, trên sân khấu Miss Audition 2007, là Trương Ngọc Dũng cùng nhóm nhảy Halley (Hà Nội). 

Sự phối hợp trong chương trình vừa qua cũng không kém phần sôi động đến từ nhóm nhảy MQ Dance Team (Sài Gòn) và một điều đáng trân trọng hơn, ngay sau khi Clip được chia sẻ trên cộng đồng mạng, Rapper Young Uno đã nhanh chóng phát hiện ra thiếu sót trong phần ghi tên tác giả bài hát. Và một bí mật nhỏ nhỏ khác của "Tuyết Yêu Thương" đã được bật mí.

Sự chân thành thêm một nấc thang, đồng thời với cộng đồng cảm xúc như thêm một cung bậc mới. Sự thành công của bài hát một lần nữa được nhắc lại, bằng việc ghi nhận thành quả với Nghệ sỹ T.I.N - Người đã giúp Young Uno có được Tuyết Yêu Thương nổi tiếng một thời.

Mỗi nhân vật, mỗi bài hát tại mỗi thời điểm khi có được tiếng vang, đều sẽ để lại dấu ấn lịch sử của nó, nhưng đặc biệt "Tuyết Yêu Thương" sẽ luôn có chút gì đặc biệt hơn một chút. Bởi khi nó ra đời đã vượt qua nhiều khó khăn vật chất, thiết bị của thời kỳ đầu định hình Hip Hop, và những người làm ra nó, ghi nhớ nó, thật sự đến với nó bằng đam mê.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.