Vấn đề kinh phí khiến King Of Rap không mời được Binz, Wowy, Karik, Suboi?

Vấn đề kinh phí khiến King Of Rap không mời được Binz, Wowy, Karik, Suboi?

Cả hai chương trình King Of Rap và Rap Việt đã đi được gần hết chặng đường, mặc dù gần đây đã có nhiều thay đổi trong khâu lên hình, tuy nhiên khoảng cách đo bằng các con số trên kênh truyền thông của cả hai đã quá xa và dường như khó bề khỏa lấp.

Một người hâm mộ trong cộng đồng đã có những phân tích sâu về khoảng cách này, trong đó vấn đề kinh phí ảnh hưởng khá lớn đến việc Rap Việt đang thắng thế trong cuộc chiến giành thị phần người nghe.

Và trên thực tế những gì diễn ra khá đúng với kịch bản mà người này đưa ra, đó là kinh phí để có được dàn Huấn luyện viên này có thể quá lớn và King Of Rap đã xoay sang hướng chọn những người chơi thiên về kỹ thuật hơn để làm giám khảo/Huấn luyện viên.

Hơn nữa với cách đẩy chương trình của cả ekip bên phía Rap Việt, có vẻ như cuộc đua đã ngã ngũ, đồng thời sự ảnh hưởng đến thị trường âm nhạc của 4 huấn luyện viên Binz, Karik, Suboi, Wowy đang ngày một mạnh mẽ hơn, có lẽ đây chính là điểm mà phía King Of Rap cảm thấy đáng tiếc nhất.

Đơn cử gần đây "BigcityBoi" đã đạt hơn 60 triệu lượt xem hoặc "Thiên đàng" khoảng hơn 20 triệu, là đòn bẩy "đính kèm" giúp tăng thêm thị phần cho Rap Việt.

Ngoài vấn đề kinh phí, một số phân tích và góc nhìn khác của vị khán giả này cũng khá sâu sắc và được nhiều người trong cộng đồng cho là đúng đắn. 

Chắc hẳn cũng có nhiều Fans của King Of Rap cũng cảm thấy đáng tiếc, tuy nhiên cuộc chiến thương mại luôn là khốc liệt, bên cạnh các yếu tố thị trường, khán giả, nhân sự, sản phẩm vv.. vấn đề tài chính luôn là câu chuyện đau đầu nhất của mọi nhà sản xuất chương trình.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.