Tình bạn hiếm có trong làng Rap Việt giữa các thành viên thuộc tổ đội GERDNANG

Tình bạn hiếm có trong làng Rap Việt giữa các thành viên thuộc tổ đội GERDNANG

Trong tập 10 của chương trình âm nhạc ăn khách “Anh Trai Say Hi” được phát sóng gần đây, anh em tổ đội GERDNANG gồm: Hiếu Thứ Hai, Negav, Hurrykng đã không kiềm được nước mắt khi bày tỏ về tình bạn đáng quý giữa họ. 


GERDNANG được thành lập từ năm 2018 với ba thành viên là Hiếu Thứ Hai, Hurrykng và Manbo. Đến năm 2022, họ tiếp tục hoạt động cùng hai thành viên mới là Negav và Rex. Sau đó, Rex đã rời nhóm vào đầu năm nay vì không cùng chung chí hướng, nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt với anh em. Đây là một nhóm nhạc Hip Hop với nhiều sáng tác nổi bật như: Bật Nhạc Lên, Mamma Mia, 5050 remix... Sau thành công của HIEUTHUHAI tại King Of Rap mùa 1, nhóm nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ khắp nơi. 


Thời gian gần đây, GERDNANG càng trở nên phổ biến hơn nữa sau Show thực tế “Anh Trai Say Hi" bởi tài năng nổi bật và tính cách dí dỏm, đáng yêu của các thành viên. Cũng tại tập 10 mới phát sóng, họ đã khiến người hâm mộ vỡ òa cùng mình khi gửi những lời chia sẻ chân thành đến nhau như một gia đình thực thụ. Những người anh em cùng chung chiến tuyến này đã gửi những lời biết ơn sâu sắc cho các anh em của mình, vì đã cùng dìu dắt nhau trên con đường phát triển sự nghiệp, luôn nghĩ đến nhau.


Hiếu Thứ Hai: “Em rất tự hào khi thấy Negav đứng ở đây, cũng như Khang đứng ở đây. Và bây giờ hai người có thể tự đi một mình được, đủ mạnh để bước tiếp cuộc hành trình đó. Em thấy hạnh phúc cực kỳ. Hồi xưa thì đi diễn chung với nhau rất là nhiều, nhưng bắt đầu từ bây giờ thì chắc là ít đi diễn chung với mấy anh em lại. 


Thực sự mình tham gia chương trình này bởi vì mấy anh em này. Mọi người có thể thấy cái cách mình chơi không có tìm kiếm hào quang, hay tìm kiếm một cái Spotlight nào hết. Lúc nào mình cũng rất là Chill, chỉ chờ tới một ngày các anh em GERDNANG tụ họp về với nhau trên một cái sân khấu lớn nhất thì đó là một cái điều hạnh phúc đối với mình.”

Bên cạnh đó, em út của nhóm cũng đã chia sẻ lời cảm ơn đến người anh Hiếu Thứ Hai đã luôn vì anh em trong khoảng thời dài, dù Hiếu không cần phải như vậy!


Negav: “Thật sự rất là cảm ơn Hiếu. Tại vì Hiếu dẫn tụi em đi rất nhiều sân khấu lớn, rất nhiều Show mà đó không phải cái việc mà Hiếu phải làm. Giống như anh nói, Hiếu lúc nào cũng Share (chia sẻ) cái hào quang cho anh em, em rất là trân trọng điều đó.”


Và thành viên Hurrykng, chàng Rapper trở nên cực kỳ Viral gần đây cũng đã bày tỏ sự tôn trọng của mình đến Hiếu Thứ Hai: “... Hiếu là đứa bị chửi nhiều nhất trong nhóm, từ cộng đồng Rap đến hát luôn, giờ tụi mày nhìn nó đi, nó thay đổi cuộc sống của tao đó, nhà tao rất khó khăn. Không có thằng thứ hai làm được như vậy đâu, kiếm đi.”




Hiếu Thứ Hai là người nổi tiếng đầu tiên trong GERDNANG, và cũng là người hứng chịu nhiều gạch đá nhất sau cuộc thi King Of Rap, và sự nổi tiếng quá nhanh chóng của mình. Nhưng với sự cầu tiến, nỗ lực không ngừng nghỉ, lẫn tấm lòng quân tử với những anh em cùng tổ đội, Hiếu đã chứng minh được không chỉ cho khán giả mà cả những người đồng nghiệp, khiến ai nấy đều phải ngả mũ tôn trọng. Là một nhân vật mà quả thật là khó tìm ra người thứ hai. 


Chắc chắn rằng trong tương lại, GERDNANG còn sẽ phát triển vượt bậc hơn nữa vì mỗi thành viên ai cũng có tài năng, bản sắc riêng. Và cầu chúc cho tình cảm giữa họ sẽ gắn bó bền chặt như vậy

Ngoài “Anh Trai Say Hi", sắp tới các thành viên GERDNANG sẽ cùng nhau đứng trên sân khấu 8WONDER MOON FESTIVAL diễn ra từ ngày 6 - 8/9, trong đó “chính tiệc” là đêm siêu nhạc hội 7/9, tại Hà Nội với quy mô chưa từng có.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.