Sự trở lại của Phúc Bồ, JC Hưng và Rapper tân binh Tsixk với "Ngon Lành Cành Đào" - Một bản nhạc xứng đáng nhất để giới yêu Dance Cover dùng trong tháng 6

Sự trở lại của Phúc Bồ, JC Hưng và Rapper tân binh Tsixk với "Ngon Lành Cành Đào" - Một bản nhạc xứng đáng nhất để giới yêu Dance Cover dùng trong tháng 6

Đã 8 năm đủ để mọi người lãng quên bản hit “Để Em Rời Xa”, mà trong đó có sự góp mặt của Phúc Bồ và JC Hưng đã tạo nên thành công rực rỡ của tác phẩm này. Tuy nhiên một quả "Bom" pha trộn bởi chất Hip Hop Funky đã mang hai người anh em quay trở lại một cách ồn ào trong ngày 31/5 vừa qua - Nhạc phẩm "Ngon Lành Cành Đào".

Nguồn: Ảnh từ FB của các ca sỹ trong bài hát

Đây là một bài hát mang lại cảm xúc tích cực và lời ca nhiều năng lượng, và đương nhiên là một tựa đề đi vào lòng giới trẻ với cụm từ ngon lành cành đào quen thuộc trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh thị trường âm nhạc không nhiều các bản hit giành cho giới Dancer có thể Cover lại được, thì đây sẽ là một bài hát phù hợp trong thời điểm này, bởi như các bạn đọc đã biết trong 6 tháng đầu năm vừa qua, do sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố, giới sản xuất âm nhạc không có nhiều tác phẩm vui nhộn, tiết tấu nhanh như vậy.

Nguồn ảnh: JC Hưng  (Team sản xuất cùng các ca sỹ trong bài hát)

Ngon lành cành đào sau vài ngày ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả và họ hi vọng rằng không chỉ Phúc Bồ, JC Hưng sẽ quay trở lại, mà còn cả  FBBOIZ trước đây. Xa hơn, với những tín hiệu thành công của bài hát, chúng ta cũng có quyền hi vọng sẽ có nhiều sự tái hợp khác đã từng "rời xa" trong quá khứ, để thị trường âm nhạc có nhiều tác phẩm đáng xem, đáng cổ động hơn.

Goodmorning
Wake up mah Girl yeah
Bộ đồ thơm phức
Báo thức anh hôm nay là ngày đẹp nhất
Hook:
Hôm nay nhìn em thật
Ngon lành cành đào (So Fresh - All day)
Hôm nay trông em thật là
Ngon lành cành đào
Thức dậy và làm điều mình sướng nhất đi xem nào
Hôm nay nhìn em thật
Ngon lành cành đào (So Fresh - All day)
Anh chỉ muốn là Mr
Ngon lành cành đào

Quay trở lại với yếu tố nhịp điệu có thể sử dụng làm Dance Cover của tác phẩm, thì trên thị trường thực tế là đang khan hiếm những bài hát Việt có thể ghép với thể loại này. Giới trẻ có xu hướng bắt chước các thần tượng nước ngoài nhiều hơn, bởi tâm lý xính ngoại chứ không hẳn sự chênh lệch về chất lượng. Do vậy rất cần các nhà sản xuất tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn nữa, để cùng chung tay xây dựng bền vững vũ đạo đường phố Việt Nam.

Nhạc phẩm nước ngoài được sử dụng để biên đạo

Còn với cặp đôi Phúc Bồ, JC Hưng thực sự đã mang đến một tác phẩm ý nghĩa, đây cũng là hai nhân vật đã đóng góp nhiều cho cộng đồng nhạc Rap nói riêng và âm nhạc nói chung, hoặc có thể nói đến vũ đạo với các tác phẩm trước đây. Chính vì vậy hi vọng đây không phải là tác phẩm cuối cùng trong năm nay của họ, chúc cho sự tái hợp mới thành công và cảm ơn "Ngon lành cành đào" với nhiều năng lượng mới. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.