Rapper DeeOG lo ngại vấn đề "hiện nay ai ai cũng Rap"

Rapper DeeOG lo ngại vấn đề "hiện nay ai ai cũng Rap"
Sự thành công của cộng đồng Rap Việt năm 2020 khiến cho tất cả cảm thấy đã đến lúc mình phải là một phần trong đó. Tuy nhiên, trên thực tế dừng ở sự yêu thích và ủng hộ sẽ là tốt hơn với những ai "không thể Rap nhưng cố Rap".
Chính vì vậy, ngày hôm nay một Rapper khá lâu năm trong cộng đồng đã đăng trạng thái bày tỏ suy nghĩ lo ngại câu chuyện này: Hiện nay ai ai cũng Rap.


Sự lo ngại của Rapper này đang là đúng ở thời điểm hiện tại với sự xuất hiện thái quá của nhiều thành phần đang bày tỏ "hơi hướng" sẽ Rap trong thời gian tới.

Đương nhiên là với tư cách người làm cộng đồng, tâm sự của anh không đóng với những ai muốn thử thể loại nhạc này, nhưng làm nó thế nào, tham gia ra sao để tạo được cộng hưởng chung mà không mất đi nét đặc trưng của nền văn hóa Hip Hop là điều họ cần tính toán.

Mỗi vấn đề đều tạo ra hai luồng dư luận, cũng đồng thời tạo ra hai mặt tốt xấu, chỉ hy vọng rằng sự thuần khiết đẹp đẽ của Rap sẽ có được tỉ lệ nhiều hơn, giúp nó đứng vững được trước cơn sóng mạnh của thị trường khi chỉ mới trải qua chưa quá nửa năm của cuộc sống "mainstream" trên sóng truyền hình.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.