Rapitality Underdog kết thúc thành công với gần 2000 khán giả đến xem, yếu tố nào khiến cho mô hình tưởng như cơ bản này lại rất khó làm

Rapitality Underdog kết thúc thành công với gần 2000 khán giả đến xem, yếu tố nào khiến cho mô hình tưởng như cơ bản này lại rất khó làm

Khoảng 2000 người đã đến dự Rapitality Underdog 2020 cuối tuần vừa qua với một tâm trạng hân hoan có từ ba tuần trước đó. 

Sự chu đáo từ Ban tổ chức khiến cho tất cả cảm thấy nó xứng đáng là sự kiện thành công nhất trong năm của cộng đồng Rap Underground Việt Nam, từ khâu bán vé, thông tin nghệ sỹ khách mời, chất lượng hiện trường vv... Nó cho thấy một đội ngũ tận tâm trong khâu vận hành sự kiện này.


Mặc dù là một chương trình diễn ra khá là cơ bản giống như rất nhiều các chương trình âm nhạc khác, tuy nhiên khác với nét truyền thống vốn có, thì lần này là một sự kiện chuyện biệt cho Rap với quy mô lớn và được chủ trì bởi những thành viên còn rất trẻ của tổ chức âm nhạc Rapitality.

Các bạn có thể thấy một lực lượng hùng hậu các tài năng Rap được quy tụ về đây như Vsoul, Tlinh, 16 TYPH vv.. chưa kể GVA, 95G đã công bố tham dự nhưng do lùi lịch đã nhỡ hẹn phút chót, điều đó thể hiện yếu tố "nhân hòa" mà tổ chức Rap này đã xây dựng trong hơn 3 năm qua.

Họ đã tạo nên một đêm Chủ nhật cuối cùng của năm 2020 rất đáng nhớ, với cộng đồng Hip Hop thì đây thực sự là năm của Rap. Mà trong đó Rapitality chính là người đứng ra, kết nối thành công những người anh em với nhau, kết nối họ với cộng đồng khán giả yêu Rap bằng yếu tố "nhân hòa".

Sẽ khó làm lại một Rapitality Underdog ở mô hình tương tự nếu bạn không có một đội ngũ vận hành như của Rapitality, đồng thời không dễ dàng tái hiện nếu bạn không thể kết nối được đa chiều như họ đang thực hiện hơn 3 năm qua.

Và con số 2000 khán giả đã đến xem để chứng minh tất cả, chứng minh Rap sẽ tiếp tục thành công nếu chọn "Nhân hòa".

Xin chúc mừng và hẹn gặp lại Rapitality trong năm 2021 với nhiều chương trình thành công hơn nữa.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.