Nhạc hội Rapitality Underdog - Chốt lại năm 2020, năm bản lề của Rap Việt

Nhạc hội Rapitality Underdog - Chốt lại năm 2020, năm bản lề của Rap Việt

Tròn một năm với vòng quay không ngừng nghỉ của cộng đồng Rap đã mang đến cho chúng ta 3 chương trình lớn. Beck'Stage - Unexpected Rap Fest giữa tháng 12 năm 2019, và nửa năm sau đó, với hai chương trình tới đây sẽ đi vào lịch sử Hip Hop Việt Nam - Rap Việt và King Of Rap.

Tuy nhiên, xét yếu tố chu kỳ, thì cộng đồng cần thêm một bữa tiệc nữa, mới có thể yên tâm nghỉ ngơi đợi 2021. Và đúng như dự đoán, thì ít giờ trước, tổ chức âm nhạc Rapital đến từ Thủ đô Hà Nội đã tung ra "con chốt" khá bất ngờ cho năm nay - Kế hoạch tổ chức chương trình nhạc hội "Rapitality Underdog".

Và đương nhiên trong tiềm thức của giới chuộng Rap Thủ đô, hoặc xa hơn là cộng đồng yêu Rap phía Bắc đây là một tin đáng mừng, bởi Rapital đã không làm đứt quãng các hoạt động cuối năm của mình trong 3 năm qua.

Dự kiến trong lần tổ chức này, nó sẽ không còn ở cấp độ quy mô "Quận" hay "Thủ đô" như 2 năm trở về trước, mà sẽ là sự hội tụ của các Rapper nổi tiếng trên toàn quốc, đặc biệt là những tài năng mới trong 2 chương trình truyền hình vừa qua: Rap Việt và King Of Rap.


Có thể một số gương mặt trên đây sẽ góp mặt tại Rapitality Underdog

Đồng thời chúng tôi cũng muốn nhắc đến Ban tổ chức - Tổ chức âm nhạc Rapital, được một nhóm những người chơi nhạc Rap thành lập thời điểm tháng 10/2017. Các trụ cột của họ hiện đang là những con người đầy tiềm năng của cộng đồng Rap Việt Nam như Rapper Gonzo, Orijinn, MCK, Jason Dilla, Groovie, Duke và T.C Tuấn Con.


Ảnh có một số thành viên của nhóm

Đa số đều là những thành viên có tuổi đời khá trẻ, nhưng bằng sự nhiệt huyết, đã được công nhận tổ chức nhiều chương trình thành công như Rapital Cowdown Party 2018, Rapitality Cypher 2019, Rapitality II tháng 1/2020, đồng tổ chức Rap Show 16RPT có tiếng vang lớn với 16 North Side tháng 6/2020 vv...


Tất cả những chương trình trên, đều mang đến sự kết nối tích cực cho cộng đồng Rap Thủ đô với các vùng trên cả nước, đồng thời nó cũng góp một phần nhỏ bé để những chương trình lớn như Ayyo Rap Battle, Beck'Stage Battle Rap, Rap Việt, King Of Rap có được những Rapper chất lượng như đã diễn ra.

Do vậy tại Rapitality Underdog tới đây, ngoài sự xuất hiện của các tài năng đã được chứng minh, chúng ta hy vọng rằng sự thành công của chương trình, sẽ được tạo bởi nhiều người chơi khác. Để khép lại một năm 2020 tốt lành, đánh dấu đây một năm bản lề của cộng đồng Rap Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.