Rap Việt mùa 4 sẽ chính thức phát sóng vào tháng 9

Rap Việt mùa 4 sẽ chính thức phát sóng vào tháng 9

Vậy là sau vòng Casting diễn ra từ tháng 7 ở các địa điểm: Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình đã tìm được những gương mặt mới để ghi hình cho các vòng thi của Rap Việt mùa 4.


Vừa qua nhà sản xuất Rap Việt đã công bố chương trình sẽ chính thức được phát sóng vào tháng 9 sắp tới. Sau những lời đồn đoán ngừng chiếu, hoãn chiếu thì thông báo này khiến Rap Fan Việt Nam không khỏi háo hức, mong chờ...


Bên cạnh đó, nhà đài cũng bật mí rằng sẽ có hàng loạt bất ngờ và thay đổi đến từ bộ sậu chương trình: Huấn Luyện Viên - Giám Khảo và MC. Những cái tên quen thuộc như JustaTee, Suboi, Thái VG và Karik vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Rap Việt, nhưng hiện chúng ta vẫn chưa biết rõ về vai trò của họ.


Sau 3 mùa thi thành công, Rap Việt là một chương trình truyền hình về Hip Hop được đông đảo người hâm mộ nhạc Rap lẫn Hip Hop mong chờ bậc nhất vì chất lượng âm nhạc lẫn con người tham gia. Những thí sinh bước ra từ Rap Việt hiện cũng đã có một chỗ đứng nhất định trong ngành, mang đến những làn gió mới mẻ cho âm nhạc Việt Nam những năm vừa qua. 


Một số cái tên mà chúng ta có thể mong chờ sự xuất hiện cho năm nay là: Manbo (Gerdnang), TeuYoungBoy, Gia Lộc, Coldzy, T.C,...

Ai sẽ xuất hiện và đốt cháy sân khấu một lần nữa đây, cùng mong chờ với VHDP nhé!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.