OG NIGHTMARE VOL 4 kết thúc với chức vô địch của Rapper SGB, tháng sau có VOL 5 với chủ đề Năm mới

OG NIGHTMARE VOL 4 kết thúc với chức vô địch của Rapper SGB, tháng sau có VOL 5 với chủ đề Năm mới

Ít ngày trước OG NIGHTMARE VOL 4 đã có một ngày thi đấu rực rỡ tại Đất tổ của các Vua Hùng - Nhà Văn hoá Lao động Phú Thọ, Thành phố Việt Trì. Và theo thể thức chung, góp mặt trong Gala của OG NIGHTMARE vào tháng 3 năm 2021 sẽ là nhà vô địch lần này - Rapper SGB aka Sài Gòn Bạc.

Như vậy chuỗi giải đấu được OG Gang tổ chức đang diễn ra khá thuận lợi, và mang lại nhiều ý nghĩa xây dựng cộng đồng tại các địa phương chưa có nhiều điều kiện để tổ chức các sân chơi tương tự.

Để tiếp nối sự kiện này, sẽ là Vol 5 tổ chức theo thể thức Battle Track tại Hà Nội trong tháng 1 tới đây. Đúng như tinh thần dân tộc thì chủ đề tới sẽ là Con Trâu; Thế Hệ Mới; May Mắn; Khởi Đầu.


Chủ đề lần này tương đối "lành", tuy nhiên trong Rap đã nhắc đến Battle thì đương nhiên các thí sinh luôn phải đối mặt với áp lực, chính vì thế nên quy định về ngôn từ, thái độ cũng đã được Ban tổ chức đưa ra trước khi nộp bài.

Hy vọng rằng Vol 5 sẽ tiếp tục diễn ra thuận lợi, xuất hiện thêm nhiều tài năng mới, và chúng ta hãy cùng chờ xem ai sẽ là nhà vô địch sẽ góp mặt trong Gala cuối cùng của OG NIGHTMARE tháng 3 năm sau.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.