“Người miền núi chất” bắc rạp khao cả làng ăn mừng chiến thắng

“Người miền núi chất” bắc rạp khao cả làng ăn mừng chiến thắng

Đã từng chia sẻ với truyền thông: “Mình muốn dùng tiền thưởng Rap Việt về nhà bắc rạp khao cả làng một bữa, mở phòng thu miễn phí cho những bạn trẻ có đam mê và làm từ thiện". Sau chiến thắng ngoạn mục tại Rap Việt mùa 3, Rapper Double 2T đã giữ lời hứa, trở về quê hương Tuyên Quang bắc rạp giữa 3 quả đồi khao cả làng ăn liên hoan, khiến người dân kéo đến phải cả nghìn người, nhà cách 30 - 40km cũng đến dự!



Qua những hình ảnh mà “Người miền núi chất" chia sẻ trên mạng xã hội, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự yêu mến của bản làng dành cho chàng trai Rapper giàu tình cảm này.

Doubel2T Người Miền Núi Chất, Lối Về Đất Mẹ - Về Quê Mở Rạp Khao Cả Làng “Bản Chất” [ LIVE 230210 ]

Mặc dù được nhận xét là thí sinh “đổi đời” nhiều nhất trong Rap Việt, “chạy Show” đếm không xuể. Nhưng “Trai bản Rap" vẫn giữ sự chân thành, chất phác của mình. Thành công vẫn không quên quê cha đất tổ, vẫn giành tặng chiến thắng cho những người thân yêu nhất.



Không phải Rap Love, Diss nhau, hay ăn chơi lầy lội,... Double 2T đã mang đến chất nhạc, những lời Rap bình dị, chân thật nhưng vẫn Hip Hop, mang đậm nét cá tính riêng biệt.

Anh cũng chia sẻ thật tình rằng đây là lần đầu tiên phải xa nhà lâu đến vậy khi phải tham gia Rap Việt.

“Em thấy mình may mắn vì bố mẹ em làm nông dân, em không có nhiều điều kiện như người khác nhưng nó lại là động lực để em phấn đấu không ngừng…” - Double 2T.



Anh chàng cũng diễn lại những bài Rap trong buổi tiệc: À Lôi, Người Miền Núi Chất,...

Cũng như không khỏi cảm động khoảnh khắc những em nhỏ tại bản làng hô vang: Người miền núi chất.

“Cháu cảm ơn mọi người thời gian vừa qua đã ở nhà cổ vũ cháu rất nhiều. Có những thời gian xa nhà, chỉ có một mình thôi nhưng bố mẹ cháu bảo tất cả mọi người đều cổ vũ và rất tự hào về cháu nên cháu càng cố gắng hơn. Và bây giờ cháu đã là Quán quân Rap Việt mùa 3 rồi. Cảm ơn tất cả mọi người ạ!” - Double 2T


Tác giả: Minus

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.