Karik sẽ mang lại ca khúc mang tên “Thương" trong album sắp tới

Karik sẽ mang lại ca khúc mang tên “Thương" trong album sắp tới

Một tin vui dành cho người hâm mộ mà Karik vừa mới chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, đó chính là anh sẽ đem lại những ca khúc có chữ “Thương" vào trong một album sắp tới.  

Trong đó, đặc biệt nhất là bài hát "Thương" - Một ca khúc mà Karik cho ra mắt sau khi anh kết thúc mối tình đậm sâu kéo dài ba năm với Trang Pilla. Những lời ca da diết trong bài hát này là do tự tay Karik viết lên, như mượn nhạc để bày tỏ nỗi lòng mình. 

Ca khúc thương gây sốt năm ấy

Phần hook của Thương được nữ ca sĩ Uyên Pím đảm nhận. Cả hai đã kết hợp cùng nhau vô cùng mượt mà. Tạo nên một bài nhạc mà ắt hẳn sau khi chia tay thì ai nghe cũng sẽ phải nhói lòng. 

Ca khúc Thương khi ra mắt đã nhận được tiếng vang vô cùng lớn. Trong đó phần nhiều là những sự đồng cảm của mọi người dành cho những lời ca trong bài hát này. Đối với họ đó cũng như là chính những tiếng lòng sâu lắng, những lời nhắn gửi mà mọi người muốn nhắn tới đối phương sau một cuộc tình. Và Karik đã thay mặt tất cả để làm điều đó trong bài "Thương"


Được biết, album đặc biệt gồm những bài hát có chữ “Thương” này được Karik tổng hợp lại trong quá trình hoàn thành đĩa đơn đầu tay. Anh còn chia sẻ thêm rằng riêng ca khúc “Thương" sẽ được remake đôi chút cùng với ca sĩ Vũ Phụng Tiên. 

Sẽ có rất nhiều điều đáng mong đợi từ Karik đây. Hãy cùng VHĐP đón chờ những thứ mà anh chuẩn bị mang đến cho người hâm mộ của mình trong thời gian sắp tới nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.