Jägermeister chính thức phát động chương trình #SAVETHENIGHT tại Việt Nam với hai cuộc thi âm nhạc giải thưởng lớn

Jägermeister chính thức phát động chương trình #SAVETHENIGHT tại Việt Nam với hai cuộc thi âm nhạc giải thưởng lớn

Thông qua Quỹ Meister như một phần của dự án #SAVETHENIGHT, từ năm 2020, hãng rượu Jägermeister đã hỗ trợ hơn 1.500 nghệ sĩ, nhà sáng tạo và nhân viên pha chế đến từ hơn 60 quốc gia trước sự tác động của dịch Covid 19.

Trước tình hình giãn cách xã hội đã buộc cuộc sống về đêm phải rơi vào tình trạng tê liệt, các lễ hội, sự kiện âm nhạc và quán bar đều phải đóng cửa và cả những nhà sáng tạo ở khắp mọi nơi đang phải vật lộn để kiếm sống. Với mục tiêu giúp đỡ cộng đồng beat-maker, producer và rapper dưới hình thức một cuộc thi sáng tạo sản phẩm âm nhạc, Jägermeister kết hợp cùng Hot Panda Music và Muse Inc chính thức phát động chương trình Jägermeister - #SAVETHENIGHT tại Việt Nam. Đây là chương trình gồm một chuỗi các hoạt động được tổ chức dưới hình thức online dành riêng cho cộng đồng beat-maker, producer và rapper với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000 VNĐ.


Với thông điệp “HELP ARTISTS SAVE THEIR NIGHT”, chương trình #SAVETHENIGHT được chia ra làm hai hạng mục chính trong các giai đoạn cụ thể như sau:

EMBRACE THE BEAT :

EMBRACE THE BEAT là cuộc thi dành riêng cho cộng đồng beat-maker, diễn ra từ ngày 24.01.2022 đến hết ngày 28.02.2022. Mỗi người tham dự sẽ gửi tốt đa 3 bản beat để tham gia cuộc thi tại email [email protected]. Sản phẩm dự thi sẽ trải qua vòng đánh giá bởi 02 ban giám khảo của chương trình là Mr. Đông Nguyễn - CEO Hot Panda Media và Phatbeatz - CEO Muse Inc. Sau khi trải qua vòng đánh giá, các sản phẩm sẽ được upload tại kênh SoundCloud chính thức của #SAVETHENIGHT và tại website http://save-the-night.vn để khán giả có thể đón nghe, cùng tham gia bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.


 Giám khảo Phatbeatz - CEO Muse Inc & Giám khảo Đông Nguyễn - CEO Hot Panda Media

Về quyền lợi và cơ cấu giải thưởng, 20 beat đạt được đánh giá cao nhất từ phía ban giám khảo sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 5.000.000 VNĐ. Thí sinh đoạt giải sẽ có cơ hội tham gia workshop về sản xuất âm nhạc được tổ chức bởi Hot Panda Media. Không những thế, sản phẩm đoạt giải sẽ được Jägermeister áp dụng cho cuộc thi tiếp theo và được chia sẻ lợi nhuận từ các hoạt động thương mại thực hiện trên beat của thí sinh.


Cuộc thi đầu tiên được tổ chức từ 24.01.2022 đến hết ngày 28.02.2022

PREACH THE SONG

PREACH THE SONG là cuộc thi tiếp theo được tổ chức dành riêng cho các rapper, diễn ra từ ngày 03.03.2022 đến hết ngày 30.04.2022. Các rapper sẽ lựa chọn từ 1 đến 2 beat thuộc danh sách 20 beat được Jägermeister công bố đoạt giải trong cuộc thi EMBRACE THE BEAT. Thí sinh tiến hành hoàn thiện bài hát và gửi sản phẩm tham dự qua email [email protected]. Bài hát sẽ được upload trên cùng một kênh SoundCloud và website http://save-the-night.vn.

Rapper Post Malone kết hợp với hãng rượu Jägermeister trong chiến dịch truyền đi thông điệp "Mang Nightlife phồn vinh trở lại"

Về quyền lợi và cơ cấu giải thưởng, những bài hát có lượt stream cao nhất của từng beat sẽ được phân phối bởi Hot Panda Media. Lợi nhuận tới từ hoạt động phân phối sẽ được chia sẻ với producer và nghệ sĩ theo tỉ lệ 40/60. Các sản phẩm có lượt stream cao còn có cơ hội nhận được gói tài trợ từ Jägermeister để thực hiện một Music Video. Ngoài ra, các sản phẩm có lượt stream vượt qua các định mức do Ban tổ chức đặt ra sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt như sau:

• 1.000.000 VNĐ dành cho 30 bài đầu tiên đạt 5.000 lượt nghe trên SoundCloud

• 2.000.000 VNĐ dành cho 20 bài đầu tiên đạt 10.000 lượt nghe trên SoundCloud

• 3.000.000 VNĐ dành cho 10 bài đầu tiên cán mốc 50.000 lượt nghe trên SoundCloud

*Các giải thưởng có giá trị cộng dồn

VỀ ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
• Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên
• Không có tiền án, tiền sự
• Tuân thủ các thể lệ và yêu cầu mà Ban tổ chức đưa ra
VỀ ĐIỀU KIỆN PHÁP LÝ
• Tuân thủ các yêu cầu pháp luật của Việt Nam
• Ban tổ chức giữ quyền phán quyết cao nhất về giải thưởng
• Ban tổ chức giữ quyền kiểm tra tư cách hợp thức của người tham gia có hợp thức theo đúng điều lệ giải đấu hay không, kể cả sau khi đã trao giải
• Chỉ ban tổ chức mới có quyền trao giải thưởng và tước giải thưởng
• Người nhận giải thưởng sẽ phải tự chịu trách nhiệm về các khoản thuế thu nhập cá nhân phát sinh sau khi trúng giải theo đúng quy định pháp luật
• Người tham gia chương trình mặc định đồng ý có đầy đủ quyền tác giả và quyền liên quan đối với bài dự thi
• Ban tổ chức có quyền từ chối trao giải cho những bài dự thi có tranh chấp, kiện tụng về bản quyền
QUYỀN CÔNG BỐ HÌNH ẢNH, NỘI DUNG VÀ THÔNG TIN
Jägermeister có toàn quyền trong việc khai thác, sử dụng hình ảnh, nội dung, thông tin và sản phẩm dự thi do thí sinh cung cấp phục vụ cho mục đích phân phối, truyền thông về sự kiện.
TRÁCH NHIỆM CỦA THÍ SINH
Thí sinh có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin về sản phẩm dự thi dựa trên các đề mục Ban tổ chức yêu cầu.
HẠN CHẾ TRÁCH NHIỆM
Jägermeister sẽ thực hiện các hoạt động cần thiết để kiểm duyệt nội dung của các sản phẩm dự thi. Trong trường hợp thí sinh vi phạm bản quyền, thí sinh đó sẽ bị tước quyền tham gia cuộc thi, đồng thời, Jägermeister sẽ không chịu trách nhiệm cho các tố cáo về quyền tác giả. Thí sinh sẽ là người chịu trách nhiệm về quyền tác giả trước khi gửi bài dự thi về cho chương trình.
CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
• Bản Thể lệ này có hiệu lực kể từ thời điểm được đăng tải lên website
• Trong mọi trường hợp, Ban tổ chức bảo lưu quyền thay đổi, bổ sung hoặc chỉnh sửa một phần hoặc toàn bộ nội dung của Thể lệ này miễn là những sửa đổi hoặc bổ sung đó không làm ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của thí sinh
• Ban tổ chức có quyền đưa ra mọi quyết định cuối cùng liên quan đến tất cả các công việc hoặc sự kiện phát sinh
• Sản phẩm tham dự chương trình không được dùng cho cuộc thi/ chương trình của Brand rượu khác
• Các tác phẩm phải phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam

Không chỉ thể hiện sức ảnh hưởng của mình với việc đã hiện diện ở 150 quốc gia. Jägermeister còn cho thấy trách nhiệm của một thương hiệu trong việc duy trì và đồng hành với cộng đồng trong giai đoạn chịu sự tác động của dịch Covid19, khi các thông điệp tích cực từ #SAVETHENIGHT vẫn đang ngày một được lan tỏa tới từng ngóc ngách mà văn hóa NightLife lẫn Jägermeister hiện diện. Trước mắt tại Việt Nam các Producer, Beat-maker hay Rapper sẽ cùng nhau lan tỏa thông điệp của #SAVETHENIGHT VIỆT NAM thông qua hai cuộc thi lần này.

“Jägermeister đề cao tầm quan trọng của lối sống và văn hoá Nightlife tại Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc Jägermeister cần có trách nhiệm duy trì và hỗ trợ các những nhà sáng tạo - nhân tố cấu thành nên văn hoá tuyệt vời này.” - Jägermeister team

Cuộc thi đầu tiên đã được bắt đầu từ ngày hôm qua (24/01/2022) và thông tin chi tiết cũng đã được VHĐP cập nhật trong bài viết.

Let's #SAVETHENIGHT with Jägermeister !!!

*nguồn: BTC & VHDP

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.