Rapper Post Malone kết hợp với hãng rượu Jägermeister trong chiến dịch mới truyền đi thông điệp "Mang Nightlife phồn vinh trở lại"

Rapper Post Malone kết hợp với hãng rượu Jägermeister trong chiến dịch mới truyền đi thông điệp "Mang Nightlife phồn vinh trở lại"

Các địa điểm kinh doanh, cùng với các thành viên của cộng đồng NightLife trên toàn thế giới đã, đang và sẽ có cơ hội tiếp tục nhận được sự giúp đỡ từ quỹ Jägermeister’s Meister Fund, trong một chiến dịch hỗ trợ tài chính mới có tên "#SaveTheNight".

Chất liệu Hip Hop vẫn được hãng tiếp tục lựa chọn cho chiến dịch này, cụ thể bằng việc mời Rapper đình đám người Mỹ - Post Malone trở thành người đại diện hình ảnh cho "#SaveTheNight".

Khoan nói đến việc chiến dịch được thực hiện như thế nào, hãy cùng VHĐP xem trước Video được hãng tung ra mới đây, rồi hãy cùng quay trở lại những yếu tố cấu thành lên nó ở phần sau của bài viết.


Các bạn có thể thấy khá rõ nét về diễn biến của cộng đồng NightLife trong 2 năm vừa qua, được Jägermeister mô tả ngắn gọn chỉ với hơn 1 phút của Video có tên "Night Light" ở trên. Và tất nhiên Post Malone đóng góp vào đó cảm hứng bằng bài hát "Im gonna be" được ra mắt cùng thời điểm này năm 2019.

Thực tế khó khăn trong suốt thời gian qua có lẽ không cần nói nhiều, bởi Covid 19 đã tác động tiêu cực đến từng ngõ ngách, con người kể từ nhân viên pha chế, nghệ sỹ hay những nhân vật biểu trưng cho sự sáng tạo NightLife.

Toàn bộ Video đã mô tả chân thực lại nó và sự xuất hiện của Post Malone tạo nên một con phố rực rỡ ánh đèn với nhiều hoạt động của cộng đồng được mang trở lại. Đồng thời sự khởi sắc đó, không thể thiếu sự đồng hành của Jägermeister "#SaveTheNight" - Đây chính là sản phẩm đóng góp một phần quan trọng cho quỹ Jägermeister’s Meister Fund lần này. Qua đây, thực sự chúng ta cảm thấy sự phồn vinh trở lại của những khoảnh khắc tràn đầy năng lượng trong màn đêm. Sự phấn khích của các Câu lạc bộ và Sân khấu khắp nơi trên thế giới, từ đó bày tỏ sự trân trọng cho các nghệ sỹ, cộng đồng tại địa phương tạo nên những giây phút này.


Có thể thấy, "#SaveTheNight" không chỉ là một sản phẩm tiêu dùng thông thường, nó là thông điệp khiến bạn hiểu rằng, khi sử dụng nó, bạn đã cùng với Jägermeister hỗ trợ đến toàn bộ cộng đồng NightLife và bất kỳ ai liên quan đã bị ảnh hưởng trong đại dịch vừa qua.

Và trên thực tế, có hơn 1500 người đã may mắn nhận được sự hỗ trợ này.

Với bề dày lịch sử 80 phát triển, được phân phối tại 150 quốc gia trên toàn thế giới. Xem ra Jägermeiste không chỉ khéo léo trong việc pha chế ra loại rượu từ 56 loại thảo dược bí mật của mình. Mà họ còn thực sự xuất sắc trong việc kết hợp các yếu tố khác nhau để tạo nên sự bền vững của thị trường. Trong lần này sự lan tỏa của Hip Hop lại một lần nữa đứng cạnh sự hồi sinh của thế giới NightLife đầy hấp dẫn.

Một chiến dịch chứa đựng sự nồng ấm của tư duy kinh doanh văn minh, đang khiến chúng ta nhìn thấy sự trở lại mạnh mẽ của NightLife không chỉ trên lãnh thổ Việt Nam mà trên toàn thế giới. 

Cảm ơn những đóng góp đó từ Post Malone, Jägermeister "#SaveTheNight" và đặc biệt là Jägermeister’s Meister Fund.

Tất cả hãy cùng họ, cùng chúng tôi lan tỏa những thông tiếp nhân văn và tích cực này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.