Hé lộ kết quả chương trình Rap Việt theo cơ sở dữ liệu từ Facebook, Rapper Lăng LD đang có khả năng là số một

Hé lộ kết quả chương trình Rap Việt theo cơ sở dữ liệu từ Facebook, Rapper Lăng LD đang có khả năng là số một

Quá lâu khi mới chỉ xong đêm chung kết 1 và còn phải chờ đến đêm chung kết hai trực tiếp tuần sau, mới có thể biết được ai cầm ngôi vương của chương trình Rap Việt. Nhưng hãy thử xem Facebook đã nói gì về cơ sở để tạo ra kết quả đó, phân tích sau đây chỉ ra Rapper Lăng LD khả năng cao là số một.

Như các bạn đã biết, nhắn tin bình chọn từ khán giả trên cả nước sẽ chiếm 60% số phiếu để chọn ra nhà vô địch chương trình này. Nếu như vậy, giả thuyết đặt ra, là ai có nhiều người hâm mộ thì sẽ có nhiều lợi thế lớn.

Vậy nhìn tổng quan, thì số liệu từ "Số người theo dõi" của Facebook là một trường tham khảo tương đối tin cậy, bởi số người này càng đông thì số lượng tin nhắn quy đổi có thể ra càng nhiều. Do đó trong 8 thí sinh thi đấu ngày hôm qua, thì Lăng LD đang có nhiều "Người theo dõi nhất" - 208.041 người (cập nhật 7/11)

Bám đuổi sát anh nhất, là nữ Rapper Tlinh với 192.408 người theo dõi. Nếu tất cả những người theo dõi này nhận được "lệnh" từ Facebook và đồng loạt nhắn tin thì rõ ràng họ đã mang đến cho thần tượng quá nhiều lợi thế.

Tuy nhiên, đó chỉ là một phần dữ liệu để phỏng đoán chuẩn hơn mà thôi, chúng ta còn phải chờ 40% quyết định từ ban Giám khảo và các Huấn luyện viên mới biết được kết quả cuối cùng.

Vậy hãy cùng nín thở chờ xem, ai sẽ là nhà vô địch?

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.