Hai cặp đấu đáng chú ý nhất từ đội Rapper Binz tại vòng đối đầu "cuối" của - Chương trình Rap Việt mùa 2

Hai cặp đấu đáng chú ý nhất từ đội Rapper Binz tại vòng đối đầu "cuối" của - Chương trình Rap Việt mùa 2

Vậy là sau màn trình diễn của các thí sinh đội Rapper Binz, vòng đối đầu của chương trình Rap Việt mùa 2 sẽ đóng lại. Trước đó, là lần lượt các thí sinh đến từ các đội của Karik - Rhymastic hay Wowy vào các tuần trước. Đặc biệt trong diễn biến vào tối ngày hôm nay, hai cặp đấu đáng chú ý nhất trong đội của Binz đến từ việc Obito chạm trán Pjpo, và cặp đấu Sol7 - Pretty XIX.

Với cặp đầu tiên, đây đều là 2 nhân tố gần như mạnh nhất của team Binz, một bên là năng lượng trẻ tới từ Obito bên còn lại từ kinh nghiệm chinh chiến của Pjpo, nên việc ai dừng chân cũng đều là một tiếc nuối. Sau trận đối đầu căng thẳng, giám khảo đã có một lựa chọn khó khăn, khi Obito là thí sinh được đi tiếp. Trong khi người xem chuẩn bị bắt đầu tiếc nuối cho Pjpo, giám khảo Wowy bất ngờ ném nón vàng xuống đất, qua đó "bổ sung" thêm người con của miền Tây vào đội hình của mình.


Pjpo và Obito

Cặp thứ hai giữa Sol7 - Pretty XIX. Với chủ đề xuyên suốt trong vòng này là trò chơi dân gian, cả 2 nảy ra ý tưởng đến trò trốn tìm, cụ thể là trốn tìm tình yêu. Sau màn thi đấu với điểm nhấn bằng phần giai điệu, dù chưa biết kết quả như thế nào, nhưng giám khảo Rhymastic rất nhanh chóng đem nón vàng lên "đặt cọc" trước. Cuối cùng Sol7 vẫn ở lại với người thầy Binz, còn với Pretty XIX anh về với đội của Rhymastic.


Pretty XIX và Sol7

Dàn thí sinh năm nay được cân bằng giữa nhân tố trẻ và kinh nghiệm, nên việc quyết định để ai đi tiếp được các giám khảo cân nhắc kĩ trong các tập vừa qua. Kết thúc tập 10 cũng là tập khép lại vòng Đối Đầu kịch tính, hiện tại các thí sinh thuộc đội Binz bao gồm : Sol7, Shanhao, Kellie, IM Possible, Obito, $A Milo.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.