Flying Steps - Nhóm nhảy có những bản nhạc ảnh hưởng rất lớn BBoy Việt Nam đầu những năm 2000

Flying Steps - Nhóm nhảy có những bản nhạc ảnh hưởng rất lớn BBoy Việt Nam đầu những năm 2000

Sau People Crew của Hàn Quốc, những MV đầu tiên của Flying Steps Crew đến cùng thời với bboyworld.com/style2ouf.com vv..trong những năm đầu 2000s đã hỗ trợ rất nhiều về kiến thức và âm nhạc cho các thế hệ BBoy đầu tiên của Việt Nam.


Lần duy nhất trong 27 năm thành lập Flying Steps vô địch BOTY- BOTY 2000

Nhóm nhảy này thời điểm đầu 2000 được đầu tư nhiều về âm nhạc và kịch bản biểu diễn, trong những sản phẩm phát hành ra thị trường. Họ thật sự đã thành công khi các băng đĩa này đến Việt Nam khoảng 03 năm sau đó. Bạn hãy tưởng tượng trong đầu đĩa CD hoặc MP3 sau đó, dân nhảy ít nhất có 1-2 bài hát của nhóm nhảy này. Thậm chí khi bạn nhắm mắt lại, các bản nhạc vang lên, là có thể liên tưởng đến các thành viên đang xoay vù vù xen lẫn với Popping, hoặc Locking không ngừng.

Thật đáng tiếc, đây cũng là nhóm nhảy cuối cùng của Đức trong các trận chung kết BOTY kể cả đối kháng lẫn Best Show kể từ sau năm 2000. Do vậy cũng là một cái gì đó đặc biệt để chúng ta nhớ đến họ. DJ hiện nay cũng rất nhiều, nhưng các bản nhạc để lại dấu ấn như dưới đây thì không đáng kể, chúng ta hãy cùng nhau dành ra ít phút để chiêm nghiệm lại những âm thanh và hình ảnh đã làm nên tên tuổi Flying Steps cách đây 20 năm các bạn nhé.


Những động tác của Popper Amigo, hay cú xoay đầu đã từng được ghi trong Sách kỷ lục thế giới Guinness của Benny, hoặc hơn nữa là sự kết hợp Popping, Locking, Breaking tạo nên những dấu ấn khó quên của nhóm nhảy này.

Giờ đây, nhóm đã thay đổi mô hình kinh doanh, trở thành doanh nghiệp giải trí, đào tạo, nhưng các thành viên vẫn giữ được nét riêng của Flying Steps thuở xưa. Thời mà những âm thanh, động tác của họ ảnh hưởng rất nhiều đến thế hệ BBoy tại Việt Nam.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.