Dương đông kích tây, khi mọi người tập trung vào Live Concert Rap Việt All-Star, Ban tổ chức âm thầm chuẩn bị Rap Việt mùa 2

Dương đông kích tây, khi mọi người tập trung vào Live Concert Rap Việt All-Star, Ban tổ chức âm thầm chuẩn bị Rap Việt mùa 2

Trong khi King Of Rap mùa hai đã bắt đầu khởi động đăng ký trực tuyến từ trung tuần tháng 1/2021, thì cho đến hiện tại phía Rap Việt vẫn chưa có động thái gì trên các mặt trận truyền thông.

Sự im ắng này được cho là đáng ngờ, khi mà cả hai chương trình thực sự đã có một cuộc đua nảy lửa kéo dài gần nửa năm 2020. Trên thực tế cả hai đều đã giành được nhiều thắng lợi hết sức cụ thể, đặc biệt là các đề cử lớn tại Wechoice, Mai vàng hay từ nhiều đơn vị báo chí khác.

Chính vì vậy, không có lý do gì mà King Of Rap được phía Rap Việt nhường sân lâu đến như vậy, giả thuyết được chúng tôi đặt ra, đây có thể là một chiêu "dương đông kích tây" của Ban Tổ chức chương trình này, khi mà họ đang đẩy toàn bộ sự chú ý cho "Live Concert Rap Việt All-Star" và một nhánh khác đã bố trí xong "trận địa" Rap Việt mùa 2.

Điều này có thể sẽ diễn ra sớm, bởi nhìn bình diện các nhà tài trợ đang song hành, thì Rap Việt đang có nhiều đầu tư lớn về tài chính, còn nguồn lực thì quá dồi dào với các ngôi sao Top1 của cộng đồng Rap Việt Nam đương thời.

Tất nhiên đây chỉ là một giả thuyết của chúng tôi, tuy nhiên hy vọng nó sớm thành hiện thực để có thể chứng kiến "hiệp 2" của chuỗi hai chương trình này. Và biết đâu lại chứa đựng cực nhiều bất ngờ.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.