Dlow nhá hàng comeback cực mạnh sau Rap Việt mùa 2 cùng một Rapper khác

Dlow nhá hàng comeback cực mạnh sau Rap Việt mùa 2 cùng một Rapper khác

Dlow là một trong những cái tên góp mặt trong đêm chung kết của Rap Việt mùa 2. Sở hữu một lượng fan hùng hậu sau khi lên sóng không chỉ bởi những bài nhạc cực chiến… mà còn bởi ngoại hình ưa nhìn. Mới đây, anh đã úp mở về việc comeback sắp tới cùng một Rapper khác. Đáng chú ý, cái tên được nhắn đến cũng không kém cạnh gì người anh em của mình. 

Trên trang MXH cá nhân gần đây, Young Boy in da hood - Dlow aka Kẻ May Mắn đã đăng tải một bức ảnh của anh với dùng chữ COMING SOON to bản. Ai cũng biết, động thái này là những thông báo đầu tiên, khởi đầu cho một đợt comeback của anh sau rap Việt mùa 2. Thoạt nhìn có vẻ như sắp sửa tung ra một bản solo, nhưng không, phần tag tên phía dưới đã úp mở một trong những cái tên có thể cùng anh xuất hiện trong đợt comeback lần này. 

Và theo đó, có vẻ Arthur sẽ được gọi tên. Trên trang Instagram cá nhân, Arthur cũng đã có thông báo về việc anh cũng sẽ trở lại. Dường như, đây không là một sự trùng hợp. 


Qua trang phục mà cả hai Rapper nhá hàng trong bài post mới của mình, tác giả dự đoán có vẻ như đây sẽ là một bài nhạc khá chiến. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là dự đoán. Và như anh em có thể biết, các Rapper của chúng ta có thể đột ngột “quay xe" bất cứ lúc nào. Việc Dlow cùng Arthur comeback cũng chỉ là những suy luận được đưa ra qua những bằng chứng mà tác giả góp nhặt. Chỉ có một điều chắc chắn là cả hai sẽ ra nhạc. Và chúng ta lại sắp có nhạc mới để nghe.

Còn anh em thì sao? Anh em mong đợi gì từ đợt comeback lần này của cả hai? Một bài nhạc chiến như Đi Sau Về Trước của Dlow trong đêm chung kết hay là một bài nhạc cảm xúc, chạm đến tim người nghe như Lá Thư Thiên Sứ mà Arthur đã mang đến ở vòng 1 Rap việt mùa 2? Dẫu kết quả có là gì thì mong tác phẩm sẽ nhận được sự đón nhận nồng hậu từ cộng đồng. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.