Điểm danh 3 ông thầy "hàng hiệu" của chương trình Rap Việt mùa 2020

Điểm danh 3 ông thầy "hàng hiệu" của chương trình Rap Việt mùa 2020
Sự nóng bỏng của điểm cầu trên truyền hình phía Nam sắp tới đây sẽ là Rap Viet mùa đầu tiên 2020. Sự góp mặt của các thí sinh sắp tới đây chắc chắn số lượng đông khỏi phải bàn, họ sẽ bắt đầu tham gia vòng loại tuyển sinh bắt đầu từ ngày 19-20/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, và 25-26 tại Hà Nội.

Tuy nhiên sẽ chưa đủ nếu điểm danh thiếu tên 3 huần luyện viên đầy tâm huyết với cộng đồng Rap Việt thời gian qua: Rapper Binz, Lão đại Wowy và ông thầy đẹp trai Karik.



Để trở thành "Thày" trong sự kiện này chắc chắn ba nhân vật trên phải đình đám như thế nào. Và gần đây gây chú ý của lão đại Wowy có lẽ là việc thành công cùng bộ phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy, tất nhiên trong quá khứ anh còn được biết đến với nhiều tác phẩm khác, đặt biệt là "Khu tao sống" với người anh em Karik, được ra mắt cách đây tròn 10 năm.



Còn Karik mọi người cũng đã biết đến nhiều, và không ai phủ nhận bài hát "Người lạ ơi" là một phần thành công rất lớn trong sự nghiệp ca hát của anh, hiện bài hát có khoảng gần 200 triệu lượt xem trên youtube.




Vị huấn luyện viên cuối cùng với vẻ ngoài đa tình là Rapper Binz, sự hiện diện của anh không phải là bất ngờ lớn, bởi sự ảnh hưởng trong những năm gần đây với cộng đồng Rap phía Nam.




Ba ông thầy lộ diện, có thể nói là ba ngôi sao sáng rọi Rap Việt mùa 2020, hi vọng dưới sự chỉ bảo của họ, cộng đồng Hip Hop chúng ta sẽ có thêm nhiều Rapper chất lượng trong thời gian ngắn tới đây.

* Hình ảnh được sử dụng từ ban tổ chức chương trình Rap Việt.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.