Đen Vâu không làm giám khảo các chương trình Rap, Suboi có thể sẽ chấm King Of Rap hoặc Beck'Stage 2021

Đen Vâu không làm giám khảo các chương trình Rap, Suboi có thể sẽ chấm King Of Rap hoặc Beck'Stage 2021

Ngày hôm nay cộng đồng Rap tiếp nhận hai tin nóng về thành phần Ban giám khảo của các chương trình Rap truyền hình năm nay.

Trong một tuyên bố vào tối nay trên Fanpage Đen Vâu, anh đã chia sẻ mình sẽ không tham gia các cuộc thi về Rap, có thể ngầm hiểu, ngay cả vị trí giám khảo anh cũng không tham dự.


Còn trước đó, ngay trong đêm diễn ra Live Concert Rap Việt All-Star, Rapper Suboi - Giám khảo nữ duy nhất của cả 2 chương trình Rap truyền hình năm 2020 cũng tuyên bố sẽ không ngồi ghế Giám khảo mùa 2 của Rap Việt. Do đó chúng ta cần phải chờ thêm xem cô có thể sẽ tham gia King Of Rap hay Beck'Stage 2021 hay không?


Như vậy là sự khan hiếm Giám khảo bắt đầu xuất hiện ngay trong năm thứ hai của "cao trào" Rap Việt. Đến giờ này chắc hẳn Ban tổ chức đang rất đau đầu cho các vị trí này, khi mà trong năm 2020 một số Giám khảo được cho rằng không đáp ứng được sự mong mỏi của cộng đồng khán giả.

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều thời gian và biết đâu chúng ta sẽ có các vị Giám khảo đến từ nước ngoài hoặc những OG trong các cuộc thi Rap khác, hay người có vị trí cao trong nhiều các cuộc thi Rap trước đó như Phúc Du, Blacka, vv...

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.