Dế Choắt sẽ góp mặt trong Series phim Stranger Things trên Netflix?

Dế Choắt sẽ góp mặt trong Series phim Stranger Things trên Netflix?

Stranger Things là một loạt phim truyền hình ăn khách ra mắt trên Netflix vào năm 2016. Và mới đây, Dế Choắt đã xác nhận sẽ góp mặt trong series này.


Tin tức đó đã được Dế đăng tải một đoạn Video Teaser trên trang Facebook, cũng như là Instagram cá nhân của nam rapper vào tối ngày 18/5 mới đây. Vậy vai trò của anh trong Stranger Things sẽ là gì?


Mặc dù chưa có tin tức chính xác nào về vai trò của Dế Choắt trong series này, nhưng dưới cương vị Dế Choắt là một rapper, tác giả nghĩ rằng khả năng cao anh sẽ là người sáng tác một ca khúc để quảng bá loạt phim truyền hình đình đám này đến với đông đảo khán giả Việt Nam hơn. Được biết, sau khi đăng quang Rap Việt mùa 1, Dế Choắt cũng đã có những lần làm nhạc cho các thương hiệu trên trường quốc tế. Tiêu biểu là bài rap “Sống gắt" quảng bá hãng dầu nhớt Castrol đến từ Anh Quốc với sự góp mặt của anh và Rapper Wowy. 


Không quá ồn ào sai khi khi nhận được danh hiệu quán quân, nhưng có thể thấy Dế Choắt đang ngày càng có những bước chuyển mạnh mẽ trong sự nghiệp. Hình ảnh của bản thân cũng ngày càng được anh trao chuốt và biến đổi đa dạng hơn. Có khi anh là một DC với đầy sự tươi trẻ, có khi anh là một Dế Choắt với đầy chất đường phố. Và với những lần hợp tác với các ông lớn ngoài nước, có thể thấy Dế Choắt đang ngày càng muốn khẳng định giá trị của bản thân anh nói riêng, cũng như là cả Rap Việt nói chung trên sân chơi này. 


Anh em đoán vai trò của Dế Choắt trong Stranger Things sẽ là gì? Có khi nào anh sẽ đóng góp một vai diễn trong loạt series phim đình đám? Câu trả lời sẽ được giải mã mã vào 7 giờ tối ngày 24/5 sắp tới. Hãy cùng nhau đón chờ và ủng hộ cho Dế nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.