Có sở trường Rap và nhiều mối quan hệ tốt, sau khi tốt nghiệp Đại học Công Đoàn, Rapper RichChoi làm nghề gì là phù hợp nhất

Có sở trường Rap và nhiều mối quan hệ tốt, sau khi tốt nghiệp Đại học Công Đoàn, Rapper RichChoi làm nghề gì là phù hợp nhất

Không nhiều người biết được Rapper RichChoi học trường Đại học nào, trên thực tế anh có tên thật là Lê Anh Đức, hiện là sinh viên khóa TN12 Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Công Đoàn - Hà Nội.

Thông tin này được ban bố rộng rãi thông qua một giảng viên của trường, khi thầy giáo này kêu gọi mọi người bình chọn cho RichChoi tại King Of Rap.

Rất có thể sự nghiệp của RichChoi sẽ gắn liền với nhạc Rap, tuy nhiên nếu thử đưa ra giả thuyết về nghề nghiệp sau này của anh, dựa trên kinh nghiệm về Rap, mối quan hệ, độ ăn nói lưu loát thì các công việc về Kinh doanh trong Ngân hàng sẽ tương đối phù hợp. 

Trong trường hợp chi tiết hơn, có thể là Tín dụng, Bán hàng qua điện thoại hoặc thậm chí có thể làm Chăm sóc khách hàng ưu tiên để huy động các món tiền gửi lớn, bởi giới nghệ sỹ anh quen biết chắn chắn là rất nhiều và đều có thu nhập khá.

Bộ trang phục này của anh khá phù hợp khi đi giao dịch

Nhưng thôi, dự đoán là vậy, hãy cùng cổ vũ và bình chọn cho RichChoi vượt qua được King Of Rap đã nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.