Cardi B sẽ không bị xử phạt vì ném Micro vào khán giả

Cardi B sẽ không bị xử phạt vì ném Micro vào khán giả

Sau pha ném Micro thẳng mặt một khán giả khi đang trình diễn vào hôm 29/7, Cardi B đã bị cảnh sát bắt giữ để mở cuộc điều tra về tội hành hung. Vụ việc hiện đang là chủ đề được cộng đồng bàn tán sôi nổi trong những ngày vừa qua. 

Hành động của nữ Rapper được cho là động thái trả đũa của nữ Rapper khi bị một khán giả bên dưới hất nước vào người. Dư luận chia làm hai phe. Một bên ủng hộ Cardi B cho rằng người khán giả nọ “đáng” bị như vậy. Bên còn lại công kích cô kịch liệt, và cầu mong cơ quan chức năng sẽ giải quyết vụ việc thật thoả đáng. 



Tưởng chừng cuộc điều tra sẽ còn kéo dài, nhưng mới đây, luật sư cá nhân của nữ Rapper nói với trang tin TMZ rằng Cardi B sẽ không bị xử phạt trước hành động ném Micro vào hôm 29/7: “Trưa hôm qua cảnh sát Las Vegas đã thông báo kết quả của cuộc điều tra. Cardi B sẽ không bị xử phạt.” Chốt câu, luật sư của Cardi B còn không quên khen các cảnh sát viên vì đã vô cùng mẫn cán và chuyên nghiệp khi xử lý vụ việc. 

Hiện vẫn chưa rõ người khán giả nọ có phải chịu bất kỳ hình phạt nào từ phía cơ quan chức năng không. Chúng ta sẽ phải chờ quyết định của các cảnh sát viên tại Las Vegas trong thời gian tới.  


Kết quả này khả năng cao sẽ còn gây tranh cãi, khi cũng có nguồn tin cho rằng chính Cardi B yêu cầu khán giả hãy tạt nước vào người cô. Tuy nhiên nếu đây là phán quyết cuối cùng của cơ quan chức năng thì nó sẽ không thể thay đổi. Và dù có hài lòng hay không thì chúng ta cũng phải chấp nhận mà thôi. 

Anh em thấy thế nào về quyết định của các cảnh sát viên? Đừng ngần ngại bàn luận với cộng đồng nhé!

*Tác giả: Luna Ngô.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.