Nhìn thấy gì sau vụ việc Cardi B chọi Mic

Nhìn thấy gì sau vụ việc Cardi B chọi Mic

Cụ thể vào ngày 29/7, khi Rapper Cardi B đang biểu diễn ca khúc nổi tiếng Bodak Yellow của cô trên sân khấu Drai's Beachclub ở Las Vegas, thì một khán giả đã hất đồ uống vào người cô. Quá bực bội, nàng ta đã nhanh trí trả đũa bằng cách ném lại chiếc Micrô đang cầm vào đám đông bên dưới. Người fan hắt nước lên Cardi B cũng đã bị đưa ra ngoài ngay sau đó bởi lực lượng an ninh, còn Cardi B trở lại biểu diễn bình thường.

Đáng nói hơn, đây là chiếc Mic thứ hai Cardi B “chọi người” trong vòng chưa đầy 24h. Bởi vì chỉ mới hôm trước (28/7) khi đang biểu diễn tại Club, cô cũng chọi Mic vào thẳng DJ khi anh ta liên tục đột ngột dừng nhạc khiến chị đại nổi đóa.


Một số thông tin chưa xác thực bảo rằng Cardi B mới là người nhờ Fan hắt nước vào mình vì trời nóng. Cardi cũng mới trần tình rằng bị ném nước đá vào mặt đau nên đã ném Mic lại với Fan!

Và hiện nữ Rapper cũng đang bị cảnh sát mở cuộc điều tra vì tội hành hung.

Văn hóa đi xem Concert


Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ bị Fan ném “vật lạ” lên sân khấu khi đang biểu diễn. Nước đá thì còn nhẹ nhưng một số nghệ sĩ đã từng bị thương khi “được Fan tặng quà”.

Một Fan ném Vape trên sân khấu của Drake; Bebe Rexha bị thương vì bị Fan ném điện thoại di động vào mặt, một người hâm mộ khác còn ném tro cốt của người mẹ quá cố lên sân khấu của P!nk, Kelsea Ballerini bị một vật thể lạ đập vào người giữa bài hát. Thậm chí ai đó đã phóng đồ chơi tình dục vào Lil Nas X; hay một vật thể bí ẩn đã bị ném vào mắt Harry Styles khiến anh nhăn mặt vì đau., Lisa Blackpink cũng bị ném đồ vào người và ra hiệu bạn Fan không nên làm như thế nữa trong Concert,...

Đi xem Concert rất vui khiến mọi người khó có thể kiểm soát bản thân, đặc biệt là đứng trước thần tượng yêu thích. Nhưng nếu vui quá có thể khiến người mình ngưỡng mộ bị thương thì lại là một câu chuyện khác!

Tính cách nóng nảy của Cardi B


Bên cạnh đó, một số bình luận cho rằng đi xem Cardi B biểu diễn là phải mua thêm bảo hiểm! Sâu xa là vì tính tình quá nóng nảy của Cardi B khi sẵn sàng đáp trả bất cứ điều gì không vừa ý mình. Vì đây hoàn toàn không phải hai lần đầu tiên Rapper chọi đồ vào người khác. Trước đó cô nàng cũng đã vướng phải tranh cãi khi chọi guốc, đánh nhau, đanh đá. 

Cardi B có lẽ cũng quá vui hay quá quá nóng như những bạn Fan phía trên mà không lường trước được những hậu quả có thể xảy đến!

Hiện nay mạng xã hội vẫn đang nảy ra những cuộc tranh cãi giữa hai luồng ý kiến trên khi một bên thấy hành động của cô nàng Rapper “tánh nóng như kem này” là hài hước.

Còn một bên thì chỉ trích cô ấy vì hành động được xem là kém văn minh này, không nên được tung hô hay tiếp tục ủng hộ nữa. 

Mỗi nghệ sĩ có một tính cách, còn mỗi người Fan lại có cách hâm mộ khác nhau. Còn anh em thì sao, anh em cho rằng chỉ nên quan tâm đến sản phẩm của một nghệ sĩ hay còn phải bình phẩm về nhân cách của họ nữa!

Peace,

...

*Tác giả: Minus.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.