Ca khúc Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay bất ngờ vươn lên Top 1 bảng xếp hạng Billboard Việt Nam

Ca khúc Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay bất ngờ vươn lên Top 1 bảng xếp hạng Billboard Việt Nam

Nếu như mới tuần trước đây thôi, ca khúc Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay với sự hợp tác của Miu Lê, Rapper Karik và Châu Đăng Khoa vẫn còn đang nhen nhóm ở vị trí Top 4 bảng xếp hạng Billboard Việt Nam, thì bây giờ đây, nó đã vượt mặt bài hát mới nhất của Đen Vâu và vươn lên Top 1. 


Những nỗ lực để duet cùng với các Rapper khác trên TikTok của ca sĩ Miu Lê bắt đầu đã cho ra trái ngọt. Được biết sau khi ra mắt ca khúc Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay cùng với Rapper Karik và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Miu Lê đã rất tích cực hoạt động trên nền tảng video trực tuyến này, với những màn kêu gọi duet (một kiểu giống như hát song ca) nhiệt tình. 

Các Rapper của chúng ta cũng đã rất tích cực để phản hồi lời kêu gọi của cô, và rất nhiều video clip trong số đó đã được lên xu hướng. Tiêu biểu có thể kể đến như phiên bản của Freaky, BlackBI (Thái Vũ), G-Ducky… Trong đó, verse nhạc của G-Ducky cháy tới mức được rất nhiều người nhận xét là thậm chí còn “nhỉnh” hơn cả phiên bản của thầy Karik. 

Verse Rap của G-Ducky 

Hiện nay, TikTok đang được xem như là một trong những nền tảng video trực tuyến lớn nhất thế giới. Việc một bài hát nào đó từ vài chục năm trước bỗng nhiên viral nhờ TikTok, rồi nhận được lượng view tăng chóng mặt đã không còn là chuyện lạ. 

Do vậy nên việc các video duet của các Rapper cùng với ca sĩ Miu Lê trên nền nhạc Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay liên tục lên xu hướng thì chỉ sau một thời gian ngắn, bài hát này đã bức phá từ Top 4 lên Top 1 bảng xếp hạng Billboard Việt Nam là điều dễ hiểu. 

Cuộc rượt đuổi giữa giữa một bên là Miu Lê - Karik, một bên là Đen Vâu vẫn đang diễn ra vô cùng gây cấn. Không biết là trong thời gian sắp tới còn có màn quay xe nào nữa không đây, vì theo sau vẫn đang là rất nhiều những ứng cử viên sáng giá như: vaicaunoicakhiennguoithaydoi của Grey D x Tlinh, hay Thiêu Thân của Sophia x Bray. VHĐP sẽ luôn cập nhật cho bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới, hãy cùng nhau đón chờ nhé.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.