Buổi tối thứ 4 trong tuần với nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt và hãy cùng điểm qua 4 bài đáng chú ý nhất

Buổi tối thứ 4 trong tuần với nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt và hãy cùng điểm qua 4 bài đáng chú ý nhất

Không biết có hẹn từ trước hay không, vào tối hôm nay  5/1, các Rapper như Wowy, DC (Dế Choắt), MCK hay Yuno BigBoi đều tung ra sản phẩm, bên cạnh đó là nhiều Rapper khác trong cộng đồng cũng rục rịch thông báo lên lịch cho nhiều bài hát mới trong những ngày tới. Trước mắt, có 4 sản phẩm sau.

Mở đầu với bộ 3 MCK X Wowy X hnhngan trong sản phẩm đầy màu sắc "Tết Real Khum". Với sự đồng hành của nhãn hàng Beck's Ice, cả 3 nghệ sĩ gửi đến người nghe sự vui tươi, tích cực cho năm mới 2022 sau khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Với riêng cá nhân Wowy, dự án mới đánh dấu cho lần hợp tác đầu tiên giữa anh và hai tài năng trẻ Rapper MCK và giọng ca hnhngan.

Quán quân của Rap Việt mùa 1 - DC (Dế Choắt) đã quay trở lại sau thời gian lặng tiếng khá lâu trên thị trường nhạc Rap. Dế Choắt hy vọng hy vọng thông qua bài hát khán giả, người hâm mộ và bạn đồng hành sẽ tìm được "Con đường tự do" cho riêng mình. MV "Đi trên con đường tự do" ra mắt cùng thời điểm với sản phẩm phía trên, vào lúc 20h.


Cuối cùng trong danh sách, Yuno BigBoi đã có MV đầu tay trong sự nghiệp âm nhạc có tên gọi "Night Flight". Sản phẩm được Yuno thực hiện ở công viên 23/9 - Sài Gòn. 


Khép lại bản tin ngày hôm nay, người dẫn đầu của tổ đội DCOD - Rapper Sol7 đã có sản phẩm hợp tác với một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam - Sendo, gửi đến không khí vui tươi cho những người con xa quê mà vì dịch này hoặc nhiều lý do không về nhà được dịp Tết vẫn sẽ thấy được tinh thần Tết.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.