Bài hát mới cùng Karik vẫn thể hiện cái tôi sâu lắng của Phan Mạnh Quỳnh: Đàn ông không nói

Bài hát mới cùng Karik vẫn thể hiện cái tôi sâu lắng của Phan Mạnh Quỳnh: Đàn ông không nói

Được công chiếu hôm qua ngày 8/1, chút sâu lắng từ Phan Mạnh Quỳnh đã trở lại trong bài hát "Đàn Ông Không Nói" cùng Rapper đang được chú ý nhiều gần đây - Karik.

Lấy bối cảnh những người đàn ông bận rộn lo cho gia đình và bản thân trong dịp tết đên xuân về, sự cực nhọc đều do họ âm thầm chịu đựng để đổi lấy hạnh phúc, no ấm vật chất cho người thân mà không hề kêu than.

Ở hai góc chiếu khác nhau, Phan Mạnh Quỳnh trong vai người đàn ông hối hả lo toan, còn Karik đứng ngoài cuộc dõi theo và đưa những đoạn Rap nói lên sự thấu hiểu của bản thân anh với câu chuyện đó.

Cả hai người đã tạo nên một tác phẩm thoạt đầu nếu chỉ đọc tên bài hát có lẽ chẳng ai "nhấp" vào bởi nó ngắn và không nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên với 4 phút đi vào chi tiết của nội dung, tất cả đã dần gợi mở về những gì họ muốn gửi đến cộng đồng, về cuộc sống của nhiều gia đình những ngày tết đến xuân kề.

Trong số không ít bạn đọc, sẽ một lần nữa trong cuộc đời nhìn thấy mình trong đó, và chắc hẳn họ cũng mong muốn có ai đó thấu hiểu mình, để biến nó thành động lực thực hiện những điều lớn hơn rất nhiều, bằng cả con tim và lý trí.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.