Album “Peace & Love” của Pid The Wind chưa ra mắt đã đứng Top 1 Pre-Orders trên iTunes, trước đó "Giao Thông" cũng đã có phiên bản dạy nhảy Cover

Album “Peace & Love” của Pid The Wind chưa ra mắt đã đứng Top 1 Pre-Orders trên iTunes, trước đó "Giao Thông" cũng đã có phiên bản dạy nhảy Cover

Ít giờ trước, đúng như công bố trước đó, toàn bộ Album “Peace & Love” của ca sỹ nhí Pid The Wind đã bắt đầu có mặt trên các phần mềm nghe nhạc trực tuyến kể từ ngày hôm nay. Đặc biệt khi mới lên sóng nhưng Album đã đứng số 1 trong Top Pre-Oders (All-Time Bestsellers), cho thấy sự quan tâm dành cho Pid The Wind là rất nhiều.


Dự kiến toàn bộ Album sẽ nối tiếp sự ảnh hưởng tích cực trước đó của nhạc phẩm "Giao Thông", đồng thời sau khi nhận được nhiều yêu cầu từ khán giả, đoạn nhảy của bài hát này đã được chuyển thể thành một Video ngắn, dễ hiểu. Giúp cho ai muốn học lại sẽ có thể tiếp cận nhanh hơn.

Các bài hát còn lại cũng mang tính giáo dục cao và đa dạng chủ đề, ngoài ra việc phát hành trên các kênh chính thống có thu phí, cũng khiến cho việc chọn lọc khán giả tốt hơn. Hướng đến những người yêu thích thật sự nhân vật Pid The Wind, đồng thời một phần cổ vũ cho thói quen phụ huynh sử dụng chi phí hợp lý trong giáo dục đào tạo con em mình.

Quý vị khán giả có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music,... Còn bây giờ hãy nghe và cảm nhận rõ hơn về Album của Pid The Wind.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.