6789 ra MV vào tối hôm nay - Câu trả lời cho điều quý giá nhất của các thành viên Rapital sau 3 năm đồng hành cùng nhau

6789 ra MV vào tối hôm nay - Câu trả lời cho điều quý giá nhất của các thành viên Rapital sau 3 năm đồng hành cùng nhau

Không phải ra mắt vào ngày sinh nhật của nhóm, nhưng lại khéo léo chọn vào ngày ra đời của Hip Hop để gửi gắm. Nhạc phẩm 6789 mang đến một nguồn năng lượng đầy tích cực với sự góp mặt của RPT LAKE và RPT Duke thể hiện qua phần nhạc và lời nhiều tâm huyết.

Bởi nếu đọc một cách lái đi 6789 là có nghĩa là "San bằng tất cả" cũng như "Sống bằng tình cảm". Tuy Rapital mới chỉ trải qua quá trình 3 năm thành lập và không phải là quãng thời gian quá dài các thành viên đồng hành cùng nhau. Nhưng chừng đó cũng đủ để RPT LAKE và RPT Duke đúc kết, đại diện, gửi đi câu trả lời chung từ các thành viên Rapital đến cộng đồng.

"Không có gì quý giá bằng việc trải qua khó khăn hay tận hưởng vinh quang từ ngày đầu tiên cùng những anh em chung đam mê với mình"


Chúng ta đều biết câu nói "Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau", và trong trường hợp này hành trình sẽ tiếp tục như thế nào chỉ có thời gian mới trả lời được. Nhưng có thể thấy tinh thần đoàn kết và chiến đấu cho đam mê của mình đã được nhóm tiếp tục thể hiện qua sản phẩm lần này. Và chắc chắn cộng đồng sẽ còn thấy nhiều điều đáng mong chờ từ Rapital thêm nữa trong tương lai gần.   

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.