NEVER STOP ra MV chính thức – Những chiến binh không bao giờ bỏ cuộc của RAPITAL

NEVER STOP ra MV chính thức – Những chiến binh không bao giờ bỏ cuộc của RAPITAL

Ra mắt vào tối ngày hôm nay, với sự góp mặt của RPT Gonzo, RPT Orijinn và RPT Jasondilla, MV NEVER STOP là một lời khẳng định đanh thép về vị thế của Rapital trong cộng đồng Hip Hop, khi đây là một trong những sản phẩm được nhóm đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu nhất từ khâu thu âm, phối khí cho đến quá trình sản xuất MV.


Không chỉ giúp Rapital tiến gần hơn đến thị trường âm nhạc chuyên nghiệp, MV lần này còn mang nhiều thông điệp ý nghĩa, khuyến khích thế hệ trẻ hình thành lối sống tích cực, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân và theo đuổi đam mê.

MV kể về ba cậu học sinh lớn lên cùng với niềm đam mê và yêu thích bộ môn Rap / Hip-hop. Tuy vậy, những khó khăn trong cuộc sống và cả những ánh nhìn thiếu thiện cảm của xã hội với bộ môn còn mới mẻ này đã khiến con đường theo đuổi đam mê của ba cậu học sinh vướng phải vô số thăng trầm. Nhưng chính những rào cản, chông gai ấy đã biến thành động lực để ba anh chàng dấn thân vào con đường âm nhạc và châm ngòi cho những “quả bom” trong sự nghiệp.


Tuy rằng cuộc sống vẫn luôn tồn tại những trở ngại nhưng với tinh thần không từ bỏ, ba chàng trai trong MV đã đại diện cho cả một thế hệ trẻ dám đấu tranh vì những mục đích cao cả cho bản thân, cho cộng đồng.

“Thành quả chỉ đến khi ta gánh nổi những mất mát." - Never stop, never give up!

Mọi sự trả giá đều xứng đáng khi bạn dám sống vì đam mê, vì ước mơ của bản thân! Hãy luôn tiến về phía trước, vì “Đôi chân ta còn đi không thể nào mà đứng im, điều gì thực sự đúng không cần phải chứng minh!”

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.