Lý do khiến Rapper ICD trở thành người định hình chủ đề cho tập 3 - King Of Rap

Lý do khiến Rapper ICD trở thành người định hình chủ đề cho tập 3 - King Of Rap
Không bàn luận về những câu chuyện người đi hay ở, sau khi kết thúc tập 3 của chương trình. Bởi những người đi, không phải không xứng đáng, mà họ cũng phải chịu một quy luật khắc nghiệt của cuộc sống này - Luôn có những ngọn núi cao hơn mình. Nhưng tóm lại tất cả họ đã đến đây với một thành công chung, đó là kể lại câu chuyện đam mê của bản thân, đã đánh đổi và vượt qua những gì, để có thể hôm nay được vinh danh tại King Of Rap.



Nếu như Rapper Kick đến từ Sài Gòn nói về nụ cười luôn trên môi, sẽ giúp chúng ta vượt qua cuộc sống mệt mỏi hàng ngày như thế nào. Thì Killic - Nguyễn Ngọc Hưng cho bạn cảm giác, khi sống hết mình với đam mê thì khi chết đi, con người sẽ ra đi trong hạnh phúc thay vì nhớ mãi những tổn thương đã nhận trong suốt cuộc đời.
 

Ngoài ra không chỉ với những Rapper, hay người chơi nghệ thuật đường phố, ai rồi cũng phải đối mặt với cuộc sống rối ren, nơi mà mọi thứ không như trong cổ tích. Thực tế sinh tồn luôn mang lại những áp lực bủa vây, ngăn ta dừng lại sau muôn vàn thất bại, cộng với những lời thất vọng của mẹ cha. Có thể sẽ khiến bạn chôn đi mãi mãi đam mê của mình - Lời tự sự từ Rapper DP.

Và một người đến từ Bảng Tử Thần đã đúc kết lại tất cả những câu chuyện trên bằng một tuyên ngôn khẩu khí:

Đam mê hoàn chỉnh một con người.....

Cảm hứng mà Rapper ICD - Phạm Ngọc Huy mang đến sẽ thật khó phai, nó giúp người ta thêm một lần nữa chắc chắn một điều, theo đuổi đam mê là chấp nhận cô đơn trên một con đường, mà hy vọng có nhiều người thấu hiểu là điều không thể. Nhưng kết thúc thành công của nó sẽ rất ngọt ngào.

Chúng tôi tin rằng sau khi nghe xong bài hát trên bạn sẽ "thấm". Bạn sẽ hiểu ra cuộc đời này thứ cần thiết phải luôn là chính mình, tranh luận bằng lời nói với mẹ cha sẽ không chứng minh được bạn đúng, mà một chuỗi hành động dài đến một ngày mới biết được thật sự câu chuyện bạn kể là đúng hay sai. 

Mỗi ca khúc của ngày hôm qua đã nói lên một góc nhìn, có người đã vượt qua rào cản gia đình, có người tạm quên sỹ diện bản thân, khen chê đàm tiếu để vững tay cầm Mic.

Chúng tôi nghĩ rằng họ đã đúng khi lựa chọn Rap là sự nghiệp của mình, chính vì vậy điệp khúc "Từ bao giờ" đã giúp chúng ta, những người bên ngoài cộng đồng Rap thêm một lần hiểu rõ hơn - Đam mê với họ là như thế nào.


Đó thật sự là một hướng nhìn xa, không ai cho bạn biết trước là rủi ro hay cạm bẫy, điều có thể làm duy nhất là kiên trì theo còn đường đó, với một niềm tin là bản thân mình không bất chấp để đi đến với một thành công mà bạn cho rằng nó đúng đắn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.