Khu liên hợp Hip Hop, Nghệ thuật, Thể thao đường phố tại Việt Nam, sau nhiều năm, cuối cùng cũng đã có người thiết kế

Khu liên hợp Hip Hop, Nghệ thuật, Thể thao đường phố tại Việt Nam, sau nhiều năm, cuối cùng cũng đã có người thiết kế

Hip Hop đã tồn tại ở Việt Nam được suýt soát 30 năm, nghệ thuật, thể thao đường phố khác, khoảng 20 năm. Trong suốt thời gian đó, người chơi trong cộng đồng luôn mong mỏi có một địa điểm để quy tụ tất cả các sân chơi một cách đúng nghĩa. Tuy nhiên sau ngần đó thời gian, thì đến gần đây, mới có bản thiết kế chính thức của tổ hợp này.

Không có gì bất ngờ khi nó được thiết kế bởi một sinh viên Kiến Trúc - Đại học Tôn Đức Thắng và có 12 năm gắn bó với BBoying, có thể coi đây là một hành động trả nghĩa xứng đáng của em với Hip Hop nói riêng và văn hóa đường phố nói chung.

Tác giả và đồ án thiết kế với đầy đủ khu vực cho Breaking, Rap, DJ và Graffiti

Thiết kế này được lập bởi Nguyễn Tri Khôi aka BBoy Pinball, nó được mô tả tường tận bằng các bản vẽ phối cảnh, tổng quan công trình, biểu đồ phân tích vị trí dự án vv... thể hiện một tầm nhìn xa và tổng thể mang nhiều ý nghĩa thực tiễn.


Bản vẽ phối cảnh với đầy đủ nhà thi đấu , sân trượt ván, bóng rổ

Chúng tôi đánh giá cao sự tâm huyết của Pinball đối với dự án và cộng đồng, hy vọng rằng trong thời gian ngắn tới đây nó có thể chuyển sang bước đầu tư bởi một đơn vị/cá nhân quan tâm tới văn hóa đường phố.


Cảm ơn BBoy Pinball và chúc em thành công hơn nữa trong các công việc đầu tiên sau khi ra trường.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.