Usher đã mặc Off-White và Dolce & Gabbana cho Super Bowl Halftime 2024

Usher đã mặc Off-White và Dolce & Gabbana cho Super Bowl Halftime 2024

Buổi biểu diễn Super Bowl Halftime của Usher đã diễn ra thành công với 14 bài hát trong suốt sự nghiệp âm nhạc của anh. Một trong những điểm thu hút nhất của Show diễn là những bộ quần áo công phu được nam ca sĩ khoác lên người, được cho biết đến từ hai thương hiệu cao cấp Off-White và Dolce & Gabbana.



Ngay sau khi chương trình được phát sóng, Off-White tiết lộ rằng Usher đã mặc một bộ đồ được thiết kế riêng bao gồm năm món với gần 400.000 viên pha lê được đính. Được Ibrahim Kamara thiết kế với sự hợp tác của nhà thiết kế Tanja Caldwell, cùng giám đốc thời trang Brookelyn Styles và giám đốc sáng tạo Aakomon Jones.


Bên cạnh đó Dolce & Gabbana mang đến cho Usher 3 diện mạo. Bộ đầu tiên lúc nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu là chiếc áo khoác len dài đến sàn được thêu bằng pha lê Swarovski và ngọc trai. Cùng đôi găng tay da cũng có đính pha lê và ngọc trai. Thứ hai là chiếc áo khoác ngắn với chiếc trâm cài áo kim cương trước ngực. Cuối cùng là chiếc áo ngắn tay được thương hiệu cho biết là "hoàn toàn được thêu bằng tay" cũng với pha lê cao cấp Swarovski.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.