Top 10 thương hiệu Streetwear liên quan chặt chẽ đến văn hóa Hip Hop (Phần 2)

Top 10 thương hiệu Streetwear liên quan chặt chẽ đến văn hóa Hip Hop (Phần 2)

Tiếp theo của danh sách những thương hiệu thời trang đường phố liên quan chặt chẽ đến văn hóa Hip Hop. Nhấn mạnh là liên quan đến Hip Hop nên anh em đừng bỏ qua nhé, bởi biết đâu lại tìm thấy chân ái thời trang tiếp theo!

6. The Hundreds


​​Được thành lập tại Los Angeles, The Hundred giống như đang kể chuyện thông qua những trang phục của mình. Graphic của họ thường đề cập đến các vấn đề xã hội, âm nhạc và văn hóa đại chúng,... Và nó đã gây được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng Hip Hop.

7. BBC (Billionaire Boys Club)


Được sáng tạo bởi Pharrell Williams và Nigo (nhà sáng lập BAPE). BBC kết hợp giữa thời trang đường phố với sự sang trọng, thường về chủ đề không gian hoặc cảm giác vui tươi,... Logo phi hành gia của họ rất đặc trưng giúp chúng ta có thể nhận ra ngay lập tức.

8. Sean John


Thương hiệu của Rapper Diddy đã thay đổi cách nhìn nhận của mọi người về thời trang Hip Hop vào cuối những năm 90, và đầu những năm 2000. Sean John thúc đẩy thời trang đường phố đến hướng cao cấp, đặt phong cách thiết kế riêng biệt và chất liệu cao cấp lên hàng đầu.

9. Rocawear


​​Được đồng sáng lập bởi Rapper Jay-Z vào năm 1999, Rocawear thể hiện hình ảnh đầy khát vọng thành công của Hip Hop. Có thể nói, thương hiệu này đã đưa văn hóa Hip Hop đi lên và các sản phẩm của mình và trở thành một công ty lớn trong ngành thời trang đường phố.

10. Cross Colours


Được thành lập vào đầu những năm 90, Cross Colors sử dụng màu sắc tươi sáng, thông điệp tích cực và trang phục rộng. Họ là một trong những thương hiệu đầu tiên không Marketing bằng người nổi tiếng, mà dựa vào sức mạnh từ sản phẩm của chính mình để trở nên nổi bật.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.