Thương hiệu giày Trượt ván đầu tiên được NASA sử dụng trên Trạm vũ trụ Quốc tế (ISS) và lý do tại sao bạn cần tham khảo sớm thông tin này

Thương hiệu giày Trượt ván đầu tiên được NASA sử dụng trên Trạm vũ trụ Quốc tế (ISS) và lý do tại sao bạn cần tham khảo sớm thông tin này

Nhận thức được rằng Trượt ván là một trong những môn thể thao đem lại nhiều chấn thương nhất so với những môn thể thao khác, đặc biệt là ở lòng bàn chân của người Trượt ván.

Cũng vì thế skater Jason Guadalajara nhà sáng lập của thương hiệu FP Footwear còn được biết đến với cái tên Footprint Insoles, muốn hỗ trợ họ bằng cách cung cấp những loại giày trượt và lót giày được tối ưu hóa nhất. Mục đích của họ là giảm tổn thất cho cơ thể do hao mòn hàng ngày, ngăn ngừa chấn thương nghiêm trọng, cải thiện trải nghiệm Trượt ván và tất nhiên đẩy Trượt ván lên một tầm cao mới.

Jason Guadalajara nhà sáng lập FP Footwear. (Nguồn: The Berrics)

Logo chính thức của FP Footwear (Nguồn: FP Footwear)

Jason Guadalajara chia sẻ:

“NASA đến với chúng tôi với nhu cầu thực hiện một bộ cản hấp thụ năng lượng cao trong một Robot AI (ứng dụng trí tuệ nhân tạo) sắp ra mắt. Sau một năm thử nghiệm trong phòng thí nghiệm với những vật liệu từ nhiều nhà sản xuất, vật liệu FluidX độc quyền của chúng tôi cuối cùng đã được chọn để bảo vệ những thiết bị Astrobees (loại Robot bay và giúp quan sát, lấy thông tin bên ngoài không gian) quan trọng của NASA.”

FP Footwear và Insoles nhiều năm qua vẫn luôn được tin dùng bởi rất nhiều Skaters trên toàn thế giới.

Những bộ đệm tiên tiến nhất trong một đôi giày trượt FP. (Nguồn: FP Footwear)

Một trong những cú Ollie xuống bậc thang cao nhất trong lịch sử Trượt ván đó là tại 25 bậc thang Lyon, Pháp. Được thực hiện bởi pro skater Aaron “Jaws” Homoki. Và trong những bí quyết để anh ấy tự tin thực hiện cú Ollie đó là nhờ đôi giày trượt với bộ đệm của Footprint Insoles.


Pro skater Aaron “Jaws” Homoki cùng với mẫu giày trượt FP pro model của mình. (Nguồn: FP Footwear)

Pro skater Tony Hawk cũng từng chia sẻ, anh chọn lót giày của Footprint bởi vì “Jaws", nên anh ấy rất tin tưởng thương hiệu này.

Dưới đây là video thử nghiệm độ giảm chấn từ các sản phẩm của FP so với các thương hiệu khác.


Ngoài ra FP còn sản xuất rất nhiều sản phẩm khác hỗ trợ cho sức khoẻ người dùng như dụng cụ bảo hộ giảm chấn trong thể thao, máy massage, thực phẩm chức năng dành cho xương khớp...

Thuốc bổ sung xương khớp dành cho thể thao. (Nguồn: FP Footwear)


Súng Massage Fit Pro. (Nguồn: FP Footwear)


Băng giảm chấm bảo vệ ống quyển. (Nguồn: FP Footwear)

Như vậy các bạn cũng đã hiểu nguyên nhân vì sao NASA lại tin tưởng chọn FP làm đối tác quan trọng trong việc làm ra những bộ bảo vệ các chi tiết máy móc quan trọng trên Trạm vũ trụ Quốc tế (ISS). Và chúng tôi thực sự muốn giới thiệu các phụ kiện này đến với bạn chính vì sự an toàn cho cộng đồng.

Trong trường hợp muốn tham khảo, các bạn có thể tìm mua các sản phẩm lót giày và giày trượt của FP tại các Skateshop địa phương như Saigon Skateshop, LB Skateshop,...


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.