Thông điệp đến từ hai mẫu ván Pentagon mới nhất được thiết kế bởi nghệ sĩ Tattoo Khánh Godzilla

Thông điệp đến từ hai mẫu ván Pentagon mới nhất được thiết kế bởi nghệ sĩ Tattoo Khánh Godzilla

Hôm nay, VHĐP xin giới thiệu đến các bạn một collection decks (mặt ván) mới của thương hiệu Pentagon vừa cho ra mắt trong tháng 12 vừa qua. Pentagon là một thương hiệu Việt chuyên về các sản phẩm dành cho ván trượt hiện đang được phân phối bởi Saigon Skateshop.


Pentagon Skateboarding (Nguồn: IG: pentagonskateboards)

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập là 2 mẫu decks theo phong cách Nhật Bản cổ xưa được thiết kế bởi nghệ sĩ tattoo Khánh Godzilla.


Hai mẫu deck được thiết kế bởi nghệ sĩ Khánh Godzilla. (Nguồn: Saigon Skateshop)

Pentagon Samurai Skate


Khánh Godzilla chia sẻ anh vốn là người rất yêu thích văn hoá và những hình xăm Nhật Bản. Hai mẫu ván trượt trên cũng thể hiện phần nào lối sống, hành động hằng ngày của anh.

Đặc biệt là anh cũng rất thích Samurai trong văn hóa Nhật Bản, anh từng nghĩ nếu như họ cũng như mình, sống trong những tiện nghi thời hiện đại thì sẽ ra sao. Chắc chắn họ cũng sẽ xách ván đi trượt thôi. Đó cũng chính là ý nghĩa đằng sau thiết kế mẫu ván Pentagon Samurai Skate.

Pentagon Hanya Snake


Một ý tưởng khác có chút điên rồ và cũng là thông diệp từ Pentagon muốn truyền tải đến mọi người được thể hiện bởi Khánh Godzilla. Thông qua hình ảnh con quỷ trong mẫu ván Hanya Snake nó biểu hiện cho hình ảnh của người phụ nữ khi đạt đến giới hạn của việc bị khinh bỉ, giận dữ, ghen tuông. Khi sự giận dữ của người phụ nữ đạt đến giới hạn sẽ biến thành con quỷ Hanya. Còn giới hạn trong Trượt ván của bạn sẽ đi đến đâu? Hãy giới hạn sự tức giận của bản thân. Đừng biến mình thành quái vật xấu xí bên hình ảnh chiếc Ván trượt trong chính đời sống mỗi chúng ta.

Các bạn có thể tìm mua và tham khảo các sản phẩm của Pentagon tại Saigon Skateshop:

Website: https://saigonskateshop.net/

Facebook: https://www.facebook.com/saigonskateshop

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.