“Thợ hát Duy Mạnh" lấn sân thời trang với vẻ ngoài chiến đét làm MXH dậy sóng!

“Thợ hát Duy Mạnh" lấn sân thời trang với vẻ ngoài chiến đét làm MXH dậy sóng!

Thương hiệu FENG SYSTEM của bộ đôi nhà thiết kế Dylan và Lim Feng sau khi nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình ở thị trường Việt Nam đã trở lại với BST “Bogeda". Đặc biệt hơn, BST còn có sự góp mặt của “Thợ hát Duy Mạnh".

Sự xuất hiện đầy bất ngờ này đã khiến cộng đồng yêu thời trang nói riêng và giới trẻ Việt nói chung một phen hú hồn hú vía vì chú “chất điêng"!


“"Bodega", trong ngôn ngữ của chúng tôi, không chỉ là một cửa hàng tạp hóa đơn thuần mà còn là một biểu tượng hoài niệm lại ký ức xưa cũ mà bộ đôi Founder Dylan - Lim Feng hay la cà ghé thăm thuở thiếu niên. Vừa thể hiện định hướng mang thời trang ra đường phố và tạo sự kết nối cộng đồng mạnh mẽ của Feng System. "Bodega" kết hợp và lồng ghép nguồn cảm hứng đa dạng từ thế giới thể thao Hockey, chi tiết cốt lõi của văn hóa motor, sự hiện đại của công nghệ điện tử và sự đa dạng của các ngành nghề từ đường phố nhộn nhịp đến những nơi xa xỉ.” - FENG SYSTEM



Với sự góp mặt của Nghệ sĩ Duy Mạnh, thương hiệu FENG SYSTEM muốn mang đến người xem một tinh thần lạc quan, tự do thể hiện cá tính và phá bỏ các khuôn khổ gò bó mà xã hội đặt ra cho chúng ta. 

Giám đốc sáng tạo Lim Feng cũng chia sẻ về việc lý do họ chọn ca sĩ Duy Mạnh cho chiến dịch lần này: “Ekip của Feng đã hâm mộ chú Duy Mạnh từ rất lâu rồi. Chú là tuổi thơ của tụi mình. Sau khi hiểu thêm về cá tính của chú, team Lim càng hâm mộ chú hơn. Chú Duy Mạnh rất cởi mở, tôn trọng lớp trẻ và không ngại thử cái mới.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.