Tham quan Văn phòng Hội sở rộng 17.000 m2 của hãng thời trang Vans, nhiều thiết kế thông minh gắn liền với văn hóa đường phố

Tham quan Văn phòng Hội sở rộng 17.000 m2 của hãng thời trang Vans, nhiều thiết kế thông minh gắn liền với văn hóa đường phố

Đến tham quan Hội sở mới nhất của Vans được đặt tại Costa Mesa, California, Hoa Kỳ. Đây là địa điểm được chuyển đến cách đây khoảng hơn 3 năm, và nó cách văn phòng cũ (Anaheim, CA) mà công ty đặt điểm bán hàng đầu tiên năm 1966, khoảng 30km với 20 phút chạy oto.

Điểm bán thời kỳ đầu

Tại văn phòng hiện nay, các nhân viên của Vans có thể thoải mái trượt ván trong khuôn viên khu nhà.

Các khu vực được đặt tên và thiết kế theo tên các vận động viên và thành viên gia đình của Vans, cũng như các địa điểm liên quan đến lịch sử của thương hiệu Vans.

Toàn bộ không gian rộng gần 17.000 m2 bao gồm nhiều không gian làm việc khác nhau, một quán cà phê với nhân viên pha chế tại chỗ, một sân lớn ngoài trời và wifi phủ đến tận bãi đậu xe.

Các kỷ vật của Vans, từ quần áo theo mùa, đến các tác phẩm nghệ thuật được tặng, hoặc tự trang trí cho thấy văn hóa đường phố đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế. Nhiều bức graffiti và hình minh họa được vẽ bằng tay trên các bức tường trong khu vực ăn uống và tiếp khách, cùng với những bức ảnh lớn về văn hóa Trượt ván.

Ngoài ra một khu vực khá quan trọng đó là khu vực văn phòng đổi mới sáng tạo và năm phòng trưng bày mẫu, cùng thư viện cũng được bố trí.

Trụ sở của Vans được thiết kế thân thiện với môi trường, với hơn 4.000 tấm pin mặt trời có thể cung cấp hơn 90% lượng điện năng cần thiết. Đồng thời có thể tiết kiệm nước hơn 40% so với yêu cầu chung của toàn khu vực.

Với tất cả những gì bạn đã thấy như trên, đó là một thiết kế được đúc kết bởi sự nghiên cứu lâu dài các tòa nhà lân cận tại Nam California và thung lũng Silicon của đội ngũ lãnh đạo thương hiệu Vans. Và họ đã tuyên bố:

Họ đã học được từ cách bố trí thành công và những thách thức của những tòa nhà đó gặp phải, để tạo ra cho tòa nhà này một không gian không chỉ khuyến khích sự hợp tác mà còn cho phép nhân viên khả năng tập trung.

Quả là một văn phòng hiện đại, thông minh, đáng học hỏi, trong thời đại toàn thế giới đang hướng đến chuyển đổi số trong tất cả các lĩnh vực, chứ không riêng gì văn hóa đường phố.

*Toàn bộ ảnh sưu tầm từ hãng và cộng đồng mạng

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.