Stussy lấn sân sang lĩnh vực trang sức

Stussy lấn sân sang lĩnh vực trang sức

Bông tai 8 Ball…, bạn không nghe lầm đâu. Gần đây thương hiệu nổi tiếng Stussy đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực trang sức.

Sau khi chinh phục “lĩnh vực" quần áo và giày thể thao nhờ các bộ sưu tập hấp dẫn thì Stussy cuối cùng đã có bộ trang sức cho riêng mình, được chính thương hiệu mô tả là “một vở kịch đương đại với những trang sức mang phong cách cổ điển".



Bộ sưu tập trang sức đầu tiên của Stussy có hầu hết mọi thứ chúng ta mong đợi như: chất liệu bạc, thiết kế tinh tế và nhiều chi tiết đặc trưng của Stussy. 

Gồm những sản phẩm: Dây chuyền với mặt chữ S, chiếc nhẫn bạc với Logo "SS", khuyên tai đính ngọc trai cùng chi tiết 8 Ball giống như phong cách của chiếc áo khoác lông cừu được yêu thích nổi tiếng của nhãn hiệu, cuối cùng là một chiếc vòng tay với ký hiệu Peace, ngọc trai, xúc xắc có tên Stussy, và tất nhiên không thể thiếu 8 Ball.


Mặc dù trước đây Stussy đã từng ra mắt đồ trang sức, nhưng chủ yếu thường là vòng cổ. Vì vậy đây dường như là bộ trang sức hoàn chỉnh đầu tiên của thương hiệu.

Người hâm mộ dường như rất háo hức với với “sự lấn sân” lần này của Stussy. Bộ sưu tập sẽ xuất hiện trên trang Web của hãng vào ngày 1/3/2024 sắp tới đây!


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.