Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trong mẫu giày mới của ASICS kết hợp KENZO

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trong mẫu giày mới của ASICS kết hợp KENZO

ASICS GEL-KAYANO 20 chinh là bước đột phá tiếp theo cho sự hợp tác giữa KENZO và ASICS! 

Dưới định hướng sáng tạo của nhà thiết kế nổi tiếng Nigo - sau khi anh được bổ nhiệm làm giám đốc nghệ thuật của KENZO vào năm 2021 đã tạo ra nhiều “màu sắc mới lạ" cho thương hiệu. Và gần đây là sự ra mắt một trong những mẫu giày đáng sở hữu nhất mùa xuân năm nay - ASICS GEL-KAYANO 20. 

Dù chỉ mới ra mắt một vài ngày, Fashionista Quỳnh Anh Shyn đã xuất hiện với một trong ba phối màu của ASICS GEL-KAYANO 20. Phiên bản xanh lam kết hợp với đen, xanh lá cây và cam, thêm phần lông ngựa vằn giả nổi bật không thể nào đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, đôi Sneaker này còn có hai phối màu khác là xám, đen, trắng kết hợp cam vàng. Phiên bản cuối cùng gồm nhiều màu sống động xanh lam, xanh lá cây, hồng, vàng và cam. Cả ba đều có chung đặc điểm lông ngựa vằn làm điểm nhấn. Đôi giày sở hữu hai lớp đế với công nghệ EVA và Gel, mang lại sự thoải mái và êm ái khi sử dụng hàng ngày.

Việc chọn Gel-Kayano 20 cho lần hợp tác này thay vì Gel-Kayano 14 hay Gel-1130 đã cho thấy ngoài những sản phẩm được yêu thích phổ biến, thì những dòng giày cổ điển vẫn có thể tạo thành cơn sốt dưới sự sáng tạo cẩn thận.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.